Sự kiện hot
13 năm trước

Hoa hậu gây xôn xao vì ảnh bán nude

Vậy là cuối cùng Hoa hậu Hoàn vũ được ca ngợi đẹp nhất trong lịch sử cũng đã cởi áo, "thả ngực" trên Maxim trong sự ngạc nhiên của nhiều người hâm mộ.

Vậy là cuối cùng Hoa hậu Hoàn vũ được ca ngợi đẹp nhất trong lịch sử cũng đã cởi áo, "thả ngực" trên Maxim trong sự ngạc nhiên của nhiều người hâm mộ.

Jennifer Hawkins luôn được ca ngợi là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đẹp và tài năng nhất trong lịch sử. Dù đã đăng quang được gần 7 năm nhưng sức nóng của người đẹp chưa bao giờ thuyên giảm. Với lối sống trong sạch và trí thông minh, kiến thức, Jennifer Hawkins luôn nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ thế giới.

Vốn là một người mẫu, MC truyền hình nổi tiếng, Jennifer Hawkins còn là nàng thơ kiều diễm của nhiều thương hiệu thời trang lớn tại xứ sở kangaroo. Hoa hậu hiện là gương mặt đại diện và thường xuyên xuất hiện trong những chiến dịch nóng bỏng của những hãng đồ lót danh tiếng.

Hồi tháng 1/2010, Jennifer đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi khỏa thân trên trang bìa tạp chí Marie Claire. Tuy nhiên, theo thông báo đây là một hành động mang tính từ thiên của Hoa hậu xinh đẹp. Giải thích cho những khuôn hình nóng bỏng của mình, Hoa hậu nói rằng đó là một 'món quà nhỏ' dành cho quỹ Bướm.


Mới đây người đẹp lại gây bất ngờ khi chấp nhận chụp ảnh bán nude trên Maxim nước Úc

Một quỹ từ thiện nhằm bảo vệ phụ nữ trước nguy cơ ung thư da, vú và cổ tử cung. Toàn bộ số tiền từ số báo này sẽ được thu gom và dành tặng cho đợt làm từ thiện sắp tới của quỹ. Không những thế, người đẹp cũng đích thân tham gia chuyến thăm hỏi, tặng quà đầy ý nghĩa này.

Mọi chuyện đã qua êm ắng qua đi, nhưng mới đây những thông tin Jennifer chụp ảnh bán khỏa thân cho Maxim lại thổi bùng lên làn sóng nhiều chiều của dư luận. Mới đây, Maxim đã chính thức đăng tải bộ ảnh của Hoa hậu trên ấn phẩm tháng 8 tại nước Úc.

Bộ ảnh tuyệt đẹp được thực hiện bởi tay nhiếp ảnh gia tài ba Pierre Toussaint. Bối cảnh của bộ ảnh là khách sạn năm sao Sir Stamford, Circular Quay. Và đương nhiên, người bạn đồng hành không thể thiếu của Jennifer Hawkins chính là những bộ đồ lót của Lovable for Myer - Thương hiệu mà Jennifer đang làm gương mặt đại diện.

Trong bộ ảnh, Jennifer tạo dáng với nhiều tư thế rất gợi cảm. Cô mặc những bộ đồ nội y sexy, thả dáng mềm mại quyến rũ trước ống kính nhiếp ảnh. Để tăng thêm phần nóng bỏng, người đẹp còn mạnh dạn trút bỏ xiêm y để chụp ảnh bán nude. Bên cạnh những hình ảnh rực lửa đó, người hâm mộ còn được biết những tâm sự tình cảm của cô Hoa hậu nổi tiếng.


Những shoot hình quá gợi cảm của người đẹp đang làm dấy lên nghi vấn của người hâm mộ

Jennifer tiết lộ rằng cô đồng ý chụp ảnh nude cho Maxim bởi tin rằng vẻ đẹp của mình sẽ được truyền tải tới người hâm mộ một cách đáng yêu, duyên dáng và trong sáng. Người đẹp cũng thổ lộ mong muốn được gặp gỡ vợ chồng Tổng thống Mỹ Obama, siêu sao nhạc rap Jay-Z và Beyonce.

Việc Hoa hậu cởi áo, "thả ngực" trên tạp chí đàn ông đã khiến nhiều người hâm mộ Jennifer Hawkins rất đỗi ngạc nhiên. Bởi trước kia, người đẹp này đã từng nói rằng sẽ không bao giờ chụp ảnh nude trên tạp chí dành cho phái mạnh. Sự thay đổi của Jennifer đã làm dấy lên nghi vẫn của công chúng về độ "hot" của cô.

Nhiều ý kiến cho rằng khỏa thân là chiếc cọc "cứu rỗi" cho danh tiếng và sức hấp dẫn đang dần mờ nhạt trước hàng loạt đàn em kế cận, trẻ trung hơn Jennifer. Nhiều người hâm mộ cũng đánh giá thấp Hoa hậu vì sự thay đổi này. Họ cho rằng Jennifer đã "nuốt" lời nói của chính mình.

Còn nhớ Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza cũng đã từng "khoe" vòng 1 trên ấn phẩm Maxim tháng 9/2009. Tuy nhiên, việc làm "liều lĩnh" này đã được qua sự kiểm duyệt của hội đồng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Cùng ngắm bộ ảnh gợi cảm của Jennifer Hawkins trên Maxim tháng 8 ấn phẩm nước Úc


Theo 24h.com.vn

Từ khóa: