Sự kiện hot
11 năm trước

Hoa hậu Hoàn Vũ vi phạm luật ở Ấn Độ

Quảng cáo giày ngay trong một ngôi đền tại Ấn Độ, Olivia Culpo Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 người Mỹ đã bị chỉ trích vì vi phạm luật cấm của nước này.

Quảng cáo giày ngay trong một ngôi đền tại Ấn Độ, Olivia Culpo Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 người Mỹ đã bị chỉ trích vì vi phạm luật cấm của nước này.

Mục đích chuyến đi thăm Ấn Độ 10 ngày của Olivia Culpo cùng một số nhà thiết kế thời trang là nhằm hướng tới việc ủng hộ quyền phụ nữ và nâng cao nhận thức của người dân về căn bệnh thế kỷ AIDS tại nước này. Tuy nhiên, chuyến thăm diễn ra không mấy tốt đẹp khi Olivia Culpo vi phạm lệnh cấm nghiêm ngặt của do thực hiện quảng cáo giầy cao gót ngay tại đền Taj Mahal và ngồi nghỉ trên chiếc phiến đá cẩm thạch - chiếc ghế đá “huyền thoại” mà trước đây Công nương Diana từng chụp hình vào năm 1992.


Olivia Culpo trong ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2012

Theo tòa án tối cao của Ấn Độ, tất cả mọi hoạt động mang tính chất thương mại diễn ra trong ngôi đền đều là vi phạm.

Ngay sau đó, đại diện của Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 đã lên tiếng phủ nhận và giải thích rằng chiếc giày chỉ là đạo cụ chụp cùng, không hề có tính thương mại.


Hình ảnh Olivia Culpo tại đền Taj Mahal được cho là vi phạm luật cấm của Ấn Độ

Hoa Hậu Olivia Culpo đã mang lại vinh quang cho nước Mỹ khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ 2012. Theo “cái nôi” nghệ thuật truyền thống từ gia đình, Olivia Culpo đã được cha mẹ- những nhạc sỹ tài ba hướng dẫn từ nhỏ. Cô đã chơi đàn Cello từ cách đây gần 13 năm và năm 2010, cô tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc và từng được lưu diễn cùng dàn nhạc quốc gia tại nhiều nơi khác trên thế giới.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Olivia Culpo đã giành danh hiệu Hoa hậu Mỹ vào tháng 6/2012.

Kỳ Anh
theo GĐ&XH

Từ khóa: