Sự kiện hot
8 năm trước

Hoa hậu Ngọc Diễm khoe dáng với đầm đuôi cá

Trong đêm tiệc gặp gỡ đầu năm của một chương trình truyền hình, Hoa hậu Ngọc Diễm thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp gợi cảm và làn da trắng ngần.


Người đẹp diện đầm đuôi cá hai dây màu đen, khoe khéo ngực đầy và bờ vai thon thả.


Cô chuộng style make up trong suốt, khá "Tây" với son môi màu nude, phần mắt được đánh nhẹ và tóc bới phồng đang thịnh hành trong thời gian gần đây.


Ngọc Diễm dần có sự thay đổi trong phong cách thời trang, tạo nhiều dấu ấn hơn trong ăn mặc. Thay vì những bộ cánh kín đáo và có phần công sở, cô dần đa dạng hơn trong lựa chọn trang phục, lúc cá tính, lúc thanh lịch, lúc gợi cảm  hút ánh nhìn.


Tựu chung, cô yêu thích những bộ trang phục đơn sắc, điểm nhấn ở chất liệu vải và sắc sảo trong đường may. Ở bộ váy đen này, cô khoe trọn số đo 3 vòng hoàn hảo, gợi cảm mà vẫn rất thanh lịch.


Bà mẹ một con dành được nhiều tình cảm của công chúng khi công khai con gái đáng yêu và quan điểm nhân văn về việc làm mẹ đơn thân.


Cô có lần chia sẻ, đó là những dịp để mẹ và con gái tận dụng thời gian bên nhau và để con hiểu thêm về công việc của mẹ. Dù bận mấy, cô cũng dành thời gian cho con, thường xuyên ở bên con trong 5 năm đầu đời.


Sau khi công khai con gái Chiko, Ngọc Diễm thường xuất hiện cùng con trong một số sự kiện cuối tuần. Những chương trình buổi tối, cô thường tự lái xe đi và tranh thủ về sớm với con.


Cô xây dựng hình ảnh phụ nữ hiện đại, năng động khi vừa hoạt động nghệ thuật vừa sở hữu công ty riêng, bên cạnh việc là một bà mẹ chu toàn. Dù là mẹ đơn thân, nhưng có vẻ người đẹp đang rất bằng lòng với cuộc sống của mình.

Vi An
theo ĐSPL

Từ khóa: