Sự kiện hot
10 năm trước

Hỏa hoạn xe khách cướp đi sinh mạng 32 trẻ em Colombia

Giới chức Colombia ngày 18/5 xác nhận có ít nhất 32 trẻ em đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn xe khách xảy ra tại thành phố Fundacion, cách thủ đô Bogota 750km về phía Bắc.


Cảnh sát cảnh báo số người tử vong trong vụ tai nạn ở Colombia có thể còn tăng lên. (Nguồn: Reuters)

Cảnh sát trưởng khu vực Adan Leon cho biết ngọn lửa bùng lên trên chiếc xe khách chở khoảng 50 người, trong đó hầu hết là trẻ em dưới 14 tuổi, đang trên đường trở về nhà sau khi tham dự một sự kiện của nhà thờ.

Hỏa hoạn đã cướp đi mạng sống của 32 em và chỉ có khoảng 18 người sống sót. Tuy nhiên, ông Leon cảnh báo số người tử vong có thể còn tăng lên.

Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ. Chiếc xe khách trên chỉ được trở tối đa 38 người.

Cùng ngày tại Brazil xảy ra một vụ tai nạn lật xe khách tại bang Ceara ở miền Bắc làm ít nhất 23 người thiệt mạng và 18 người bị thương.

Cảnh sát cho biết tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ 45 phút theo giờ địa phương (18 giờ 45 phút ở Việt Nam) tại thành phố Caninde, cách thủ phủ Fortaleza của Ceara 120km. Chiếc xe bị lật trong khi cố đánh lái tránh đâm vào một xe máy chạy phía trước.

Theo lời khai của tài xế, chiếc xe máy đột ngột phanh gấp khiến ông bị mất lái.

Báo cáo sơ bộ của cảnh sát cho biết có tổng cộng 41 người trên xe khách vào thời điểm xảy ra tai nạn, gồm 39 hành khách, một tài xế và một nhân viên của công ty xe khách. Nhiều nạn nhân bị thương đang trong tình trạng nguy kịch và đã được đưa tới bệnh viện điều trị.

theo Vietnam+

Từ khóa: