Sự kiện hot
11 năm trước

Hoàng Thùy Linh: Kín hơn về đời tư, hở hơn về trang phục

Dantin - Với thân hình nóng bỏng và những bộ váy ngắn hết sức có thể trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh được coi là một biểu tượng sexy, đến nỗi có người phải thốt lên “Hoàng Thùy Linh ngày càng kín hơn về đời tư, nhưng hở hơn về trang phục” …

Dantin - Với thân hình nóng bỏng và những bộ váy ngắn hết sức có thể trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh được coi là một biểu tượng sexy, đến nỗi có người phải thốt lên “Hoàng Thùy Linh ngày càng kín hơn về đời tư, nhưng hở hơn về trang phục” …

Dù không tuyên bố sexy là phong cách của mình, nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn luôn được coi là một biểu tượng sexy, chị nghĩ sao về điều này?

Hoàng Thùy Linh: - Tôi không nghĩ gì cả. Chỉ biết rằng tôi thuộc phái đẹp và phái đẹp luôn mong muốn mình gợi cảm. Chỉ có điều họ thừa nhận điều đó ra sao mà thôi.

5 năm trước, khi đang là thần tượng của giới trẻ, nhất là của các học trò với vai Vàng Anh trong bộ phim truyền hình sitcom Nhật ký Vàng Anh của Đài THVN, bất ngờ trên mạng Internet xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chăn gối nóng bỏng của cô với bạn trai cũ Việt Dart. Nhật ký vàng anh đã phải bỏ dở chừng.

5 năm sau scandal gây chấn động làng giải trí, Hoàng Thùy Linh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Rời xa phim trường, Vàng Anh của Nhật ký Vàng Anh lấn sân sang lĩnh vực ca hát và khá thành công với vai trò ca sĩ nhạc dance, cho dù ban đầu đa phần khán giả là đến “xem” để thỏa mãn sự hiếu kỳ về một Hoàng Thùy Linh hậu scandal chứ không phải nghe cô hát.  

Luôn tận dụng tối đa những chiếc váy cực ngắn nhưng chưa bao giờ bị mang tiếng là ăn mặc phản cảm, bí quyết “giữ mình” của chị ?

- Tôi chọn trang phục mà mình cảm thấy hợp với dòng nhạc của mình và nơi mình đến. Quan niệm về cái đẹp không thống nhất và phần nhiều dựa vào cảm tính. Vì thế để tránh gây tranh cãi vì ý mỗi người một khác thì xin cám ơn chị về lời khen và mình hãy chuyển qua một câu hỏi khác.

Có một thực tế là Hoàng Thùy Linh không mấy khi có mặt trên những sân khấu lớn, điều này có khiến chị buồn lòng, hoặc là nỗ lực hơn nữa để được những người khó tính chấp nhận?

Buồn lòng? Nỗ lực? Mọi thứ nên giữ kín trong lòng. Có điều này tôi thuộc nằm lòng: Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng.

Dường như chị là người rất tự tin. Làm cách nào để chị luôn tự tin?

- Nghĩ mọi điều đơn giản và hướng thiện. Cuộc sống quá nhiều sự phức tạp thái quá do con người tạo nên vì vậy ai cũng muôn ở gần một người luôn lạc quan yêu đời, truyền tinh thần và nhiệt huyết sống cho họ. Tôi muốn đem lại niềm vui và sự tin tưởng vào cuộc sống cho những người xung quanh minh. 

Đối diện với quá khứ có phải là nỗi ám ảnh của chị?

- Có một câu chuyện thế này. Giữa một khu rừng có một con nai bị một người thợ săn bắn gần chết, nó gượng dậy cố gắng lết về bầy đàn để hi vong được sống sót. Gặp một số người ở phía xa, người thì muốn băng bó vết thương cứu chú nai con, người lại muốn giết chết nó để ăn thịt thì mới đành lòng, số còn lại thì cứ nghịch chiếc mũi tên xoáy vào ngực chú nai rồi tỏ ra đắc ý. Vậy chị sẽ là ai trong số người kia?

Rất nhiều người quý Hoàng Thùy Linh, nhưng cũng không ít người khó chịu vì chị đã không chịu lánh mặt sau sự cố của mình. Điều gì khiến chị quyết tâm đứng dậy một cách mạnh mẽ như vậy?

- Tôi cho rằng mình cần phải nhìn cuộc sống bằng niềm tin tưởng, sự lạc quan vào những điều tốt và người tốt, đối diện với cuộc sống bằng sự khiêm tốn, nỗ lực, học hỏi, sẽ có lúc bạn chạm vào điều mơ ước.Hãy cứ hồn nhiên hết mình mỗi ngày.

Sau sự cố, Hoàng Thùy Linh rất hiếm khi nói về bạn trai, nhưng những hình ảnh của hai người tại Nhật  lại cho thấy một Linh đang ngập tràn hạnh phúc, phải vậy chứ?

- Có ai đó hỏi tôi có thấy hạnh phúc không thì câu trả lời luôn là đang hạnh phúc. Bởi tôi là người luôn biết loại bỏ áp lực, cân bằng cuộc sống và quan trọng là luôn biết cách hài lòng với hiện tại. Phụ nữ cần phải biết thế nào là đủ thì mới có hạnh phúc.

Chị đã khẳng định vị trí của mình với dòng nhạc dance và phong cách biểu diễn bốc lửa, nhưng trong dự án mới, Linh lại hướng đến một hình ảnh cũng như dòng nhạc hoàn toàn mới. Điều gì khiến chị thay đổi như vậy?

- Đây là sự làm mới mình một chút thì đúng hơn. Tôi muốn mamg đến cho khán giả của minh một sự mới mẻ. Và cho họ hiểu thêm phần nào đó về tư duy âm nhạc của tôi. 

Thường thì trong cuộc sống điều gì quá cũng không tốt, và đây như một khoảng lặng, là sự chậm lại để hiểu mình hơn và hiểu mình cần phải bước tiêp thế nào.

Tất cả những gì tôi làm đều được quyết định sau khi đã cân nhắc kĩ. Mình tôn trọng mình, tiếp sau đó những người cùng nghề, giới truyền thông và khán giả mới tôn trọng mình. Tôi làm việc hết sức trong khả năng của mình và ekip, cố gắng để những dự án sau luôn mới mẻ hơn trước, trước hết là để thoả mãn với nghề và sau này không phải nuối tiếc điều gì. 

Dù Hoàng Thùy Linh chưa từng khẳng định về bạn trai, nhưng nhiều năm nay, trong các sự kiện quan trọng, một người đàn ông đứng tuổi luôn sánh đôi cùng cô. Trước thông tin, bạn trai là một đại gia của Hà Nội, Hoàng Thùy Linh không một lời giải thích. Sau những vấp ngã trong quá khứ, ca sĩ này khép kín cuộc sống riêng tư của mình và cho hay, cô không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư mà chỉ muốn khán giả biết đến cô với những gì mà cô đã và sẽ làm.

Dung Nhi Thực hiện

Từ khóa: