Sự kiện hot
10 năm trước

Hoàng Thùy sải bước ở London Fashion Week 2014

Đến với London Fashion Week 2014, người mẫu Hoàng Thùy đã vượt qua hàng trăm người mẫu quốc tế trong buổi casting để được chọn tham gia trình diễn trong show của thương hiệu PalmerHarding, dòng “ready-to-wear.”


Hoàng Thùy trong thiết kế của PalmerHarding với các người mẫu quốc tế. (Ảnh: BTC)

Vì là một trong những show diễn chính thức của London Fashion Week 2014, ngay khi kết thúc, hình ảnh của show diễn trong đó có Hoàng Thùy đã được cập nhật trên trang web của tạp chí thời trang hàng đầu thế giới này.

Thần thái chuyên nghiệp đúng chuẩn quốc tế, Hoàng Thùy đã trình diễn hai mẫu trong bộ sưu tập 28 mẫu thiết kế của PalmerHarding. Cô nhận được thiện cảm từ hai nhà thiết kế Levi Palmer và Matthew Harding bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, tinh thần cầu tiến và gương mặt châu Á mạnh mẽ. Đặc biệt hơn, Hoàng Thùy còn tiếp tục được giao nhiệm vụ quan trọng mở màn cho toàn bộ show diễn này.

Buổi biểu diễn của PalmerHarving được diễn ra ngay tại Central Saint Martins-ngôi trường với lịch sử lâu đời từng tạo ra những huyền thoại thời trang như Alexander McQueen, John Galileo… theo học.

Bộ sưu tập của PalmerHarding được tạo cảm hứng bởi nếp gấp của những tờ giấy. Cặp đôi nhà thiết kế gây được ấn tượng mạnh mẽ trong việc sử dụng và kết hợp các chất liệu tạo cảm giác mềm mại nhưng vô cùng mạnh mẽ cho từng mẫu thiết kế.

PalmerHarding là thương hiệu của hai nhà thiết kế Levi Palmer và Matthew Harding cùng theo học tại Central Saint Martins-một trong những trường đại học về đào tạo nghệ thuật hàng đầu thế giới. Từ khi ra mắt thị trường thời trang năm 2011, PalmerHarding từng được giới thiệu trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue phiên bản Anh và Mỹ; ba năm liên tiếp xuất hiện tại London Fashion Week...


Hoàng Thùy trong thiết kế của PalmerHarding. (Ảnh: BTC)

Xuân Mai
theo Vietnam+

Từ khóa: