Sự kiện hot
7 năm trước

Hoàng Thùy và những lần trình diễn áo dài đặc sắc

Không riêng gì Lan Khuê mới trình diễn áo dài đẹp (theo lời Hoàng Thùy) mà bản thân cựu quán quân Next Top cũng rất thành công ở phần này.

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đang trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Sau đoạn teaser mà nhà sản xuất vừa công bố vào hôm qua (23/5), cộng đồng mạng lại một phen "dậy sóng" bởi câu nói "sốt xình xịch" của huấn luyện viên Hoàng Thùy.

Cụ thể khi nhận xét về Lan Khuê, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 cho biết: "Thùy ấn tượng nhất với Lan Khuê ở kĩ năng trình diễn áo dài, danh hiệu Hoa khôi Áo dài rất phù hợp với cô ấy. Nhưng mà Thùy xin lỗi Khuê, Gương mặt thương hiệu không có trình diễn áo dài".

Phát ngôn có phần đụng chạm đến Lan Khuê khiến dư luận bàn tàn xôn xao. Ngoài ra, công chúng lại đặt vấn đề áo dài cũng là một loại trang phục, và việc người mẫu trình diễn áo dài là điều hết sức bình thường. Ngay cả bản thân Hoàng Thùy, cô cũng đã nhiều lần mặc trang phục truyền thống và trình diễn trên sân khấu.

Tối ngày 23/3/2013, trong show diễn áo dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, Hoàng Thùy cùng rất nhiều chân dài đình đám của làng mẫu đã xuất hiện và trình diễn trên sân khấu. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 khoác lên người chiếc áo dài màu trắng kết hợp cùng áo choàng ren mỏng trông rất quyền lực, sang trọng và kiêu sa. (Ảnh: Zing.vn)

Tháng 9/2013, Hoàng Thùy cũng đã tham gia trình diễn áo dài nằm trong bộ sưu tập "Hồn Việt" của NTK Hoàng Hải, thuộc khuôn khổ chương trình thời trang tổ chức tại quảng trường St. Andrew ở Scotland.

Tối 14/1/2014, Hoàng Thùy làm người mẫu catwalk trong bộ sưu tập "Nghìn xuân" của NTK Ngô Nhật Huy. (Ảnh: Khoa Nguyễn)

Hoàng Thùy được sắp xếp và trình diễn đến hai mẫu áo dài khác nhau trong show. (Ảnh: Khoa Nguyễn)

Đầu năm 2016, Hoàng Thùy cũng có mặt trong buổi ra mắt bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ cùng với nhiều chân dài nổi bật, trong đó có Lan Khuê. (Ảnh: Zing.vn)

Thiết kế gam đỏ dành cho mùa cưới được in họa tiết rồng phượng tinh tế mà Hoàng Thùy mặc được bán với giá 350 triệu. (Ảnh: Zing.vn)

Duy Russia
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: