Sự kiện hot
6 năm trước

Hội chợ Kiến An 2017: Một địa điểm - ngàn lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng

Tối 29/10, UBND quận Kiến An (TP Hải Phòng) phối hợp cùng Công ty CP truyền thông và tổ chức sự kiện Hà Nội tổ chức lễ khai mạc “Hội chợ xúc tiến thương mại quận Kiến An năm 2017”.

Hội chợ nhằm thúc đẩy hoạt động thương mại dịch vụ trên địa bàn quận, tạo điều kiện cho người dân dễ dàng mua sắm hàng hóa Việt Nam chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và an toàn thực phẩm. Hội chợ cũng nhằm giúp doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm, thương hiệu, gây dựng được lòng tin với người tiêu dùng, đồng thời góp phần ổn định thị trường, bình ổn giá cả.

Phát biểu tại chương trình, bà Phạm Thị Phượng - UVBTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận nhấn mạnh: “Hội chợ là dịp để cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài quận gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sản xuất kinh doanh, tìm kiếm bạn hàng, mở rộng liên doanh, liên kết tiêu thụ sản phẩm. Qua đó tạo động lực thúc đẩy môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”.

Tham gia hội chợ có 140 gian hàng đến từ 60 doanh nghiệp với hàng ngàn sản phẩm thiết yếu như: Thực phẩm, đồ uống, hàng thời trang, dệt may, da giày, hàng điện máy, điện tử, đồ gia dụng, nội thất, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề…

Ông Nguyễn Trung Thành, GĐ Công ty CP truyền thông và tổ chức sự kiện Hà Nôi, cho biết: “Công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và hội chợ, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho người dân Hải Phòng một địa điểm mua sắm mà nơi đó có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của các cơ quan liên quan cũng như của đơn vị tổ chức”.

Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 05/11, xuyên suốt thời gian hội chợ, sẽ có những chương trình văn nghệ giải trí đặc biệt vào các buổi tối với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sỹ Long Nhật, Ngọc Sơn, danh hài Xuân Hinh, nhóm hài Chiến Thắng...

Đỗ Ngọc
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: