Sự kiện hot
7 năm trước

Hội thi Kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất năm 2017: cơ hội giao lưu, học hỏi giữa những người trong ngành làm đẹp Việt Nam

Ngày 17/09 tại Hà Nội, Hội đào tạo - phát triển nghề làm đẹp Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Giải trí và tổ chức sự kiện Timestar đã tổ chức chương trình “Công bố Hội đồng Ban giám khảo và các doanh nghiệp tham gia Hội đồng thi Kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất năm 2017”.

Hội thi Kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất 2017

Hội thi có quy mô toàn quốc với 5 nghề: Trang điểm; Chăm sóc da mặt; Chăm sóc toàn thân; Thiết kế tạo mẫu tóc và Chăm sóc móng.

Hội thi còn nhằm lựa chọn thí sinh xuất sắc nhất đủ điều kiện để tham gia huấn luyện, tham dự kỳ thi tay nghề quốc gia năm 2018, kỳ thi tay nghề ASEAN lần thứ XII năm 2018 tại Singapore và kỳ thi tay nghề Thế giới năm 2019 tại CHLB Nga.

Ông Phạm Xuân Khánh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội, PCT Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Hội thi Kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần nhất 2017 phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ công bố, ông Phạm Xuân Khánh - đại diện cho Ban tổ chức chia sẻ: Cuộc thi là cơ hội để tôn vinh những người làm việc trong ngành làm đẹp của Việt Nam. Tôn vinh những người đã và đang góp phần làm đẹp cho xã hội và cũng là góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi giữa những người trong ngành làm đẹp Việt Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Toàn cảnh buổi công bố

Đây là cuộc thi có quy mô lớn được tổ chức trên phạm vi toàn quốc thu hút trên 700 thí sinh tham gia. Hội thi có các Giải thưởng:

- Giải Nhất: Được trao Chứng nhận của BTC Hội thi; Bằng khen của Bộ Lao động TBXH – Hiệp hội giáo dục nghề & Công tác xã hội nghề; Cúp/hoặc Chứng nhận gỗ mạ bạc hoặc vàng và 01 Phần quà từ nhà tài trợ.

- Giải Nhì: Chứng nhận của BTC Hội thi; Bằng khen của Bộ Lao động TBXH - Hiệp hội giáo dục nghề & Công tác xã hội nghề và 01 Phần quà từ nhà tài trợ

- Giải Ba: Chứng nhận của BTC; Bằng khen của Bộ Lao động TBXH- Hiệp hội giáo dục nghề & Công tác xã hội nghề và 01 Phần quà từ nhà tài trợ.

- Giải Khuyến khích: Chứng nhận của BTC; Bằng khen của Bộ Lao động TBXH- Hiệp hội giáo dục nghề & Công tác xã hội nghề và 01 Phần quà từ nhà tài trợ.

Bên cạnh đó, Hội thi còn nhằm tăng cường hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động đào tạo, kinh doanh, nâng cao kỹ năng nghề giữa các thành viên trong Hội, Doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp trong lĩnh vực Làm đẹp trên toàn quốc.

Hội thi nhằm tôn vinh người lao động có kỹ năng nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp, qua đó thúc đấy sự thi đua học tập rèn luyện kỹ năng nghề ở lĩnh vực làm đẹp. Cũng thông qua Hội thi góp phần hình thành đội ngũ lao động có kỹ năng nghề cao, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của xã hội trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế.

Hoàng Nhung

Từ khóa: