Sự kiện hot
12 năm trước

Hơn 5.000 sinh viên lập kỷ lục nhắn tin góp đá xây Trường Sa

TTO - Sáng 3-10, tại TP Tuy Hòa (Phú Yên), Ban chấp hành Hội sinh viên trường ĐH Xây dựng miền Trung đã tổ chức buổi nhắn tin góp đá xây Trường Sa với hơn 5.000 sinh viên và các thầy cô tham gia.

Sáng 3-10, tại TP Tuy Hòa (Phú Yên), Ban chấp hành Hội sinh viên trường ĐH Xây dựng miền Trung đã tổ chức buổi nhắn tin góp đá xây Trường Sa với hơn 5.000 sinh viên và các thầy cô tham gia.

Cùng quyên góp “Góp đá xây Trường Sa” - Ảnh: VĂN KỲ

Nhiều bạn sinh viên quan tâm đến chương trình nhắn tin góp đá xây Trường Sa từ chiều 2-10 - Ảnh: VĂN KỲ

Đây là buổi nhắn tin tập thể hưởng ứng chương trình “Góp đá xây Trường Sa” có số người tham gia đông nhất từ trước tới nay.

TS Trần Xuân Thực, hiệu trưởng trường ĐH Xây dựng miền Trung cùng hơn 5.000 sinh viên và giáo viên trong trường đồng loạt giơ cao điện thoại, bấm gửi và cùng hô vang “Trường Sa, Trường Sa, Trường Sa”.

Trước khi nhắn tin, giáo viên, sinh viên và khách mời cũng đã quyên góp ủng hộ cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” 16,5 triệu đồng; thùng quyên góp còn sẽ được đặt cho đến cuối ngày để mọi người có thể cùng nhau đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ quần đảo thiêng liêng của tổ quốc.

Chị Phan Thị Minh Hiền, phó bí thư Tỉnh đoàn, phó chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên cho biết: “Sau sự kiện này, chúng tôi sẽ tiếp tục phát động sâu rộng chương trình nhắn tin “Góp đá xây Trường Sa” trong các trường học và cơ sở đoàn”.

Bạn Nguyễn Thị Mai Trinh, lớp C09KX trường ĐH Xây dựng miền Trung xúc động nói: “Buổi lễ này giúp em hiểu thêm chương trình “Góp đá xây Trường Sa”, em sẽ về vận động thêm bạn bè, người thân cùng nhắn tin góp đá. Em tin rằng nếu mỗi công dân góp một viên đá thì Trường Sa sẽ ngày một vững mạnh”.

Được biết, đây là trường đại học đầu tiên ở khu vực miền Trung huy động toàn thể giáo viên, sinh viên nhắn tin góp đá.

VĂN KỲ - DUY THANH
Theo Tuổi trẻ online

Từ khóa: