Sự kiện hot
13 năm trước

Hơn 8.000 cử tri ở huyện Mường Tè bỏ phiếu sớm

Được sự đồng ý của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Hội đồng bầu cử, từ 7 giờ sáng ngày 15/5, hơn 8.000 cử tri ở 4 xã Ka Lăng, Mù Cả, Mường Mô, Tà Tổng của huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu đã đi bỏ phiếu sớm trước một tuần

Được sự đồng ý của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Hội đồng bầu cử, từ 7 giờ sáng ngày 15/5, hơn 8.000 cử tri ở 4 xã Ka Lăng, Mù Cả, Mường Mô, Tà Tổng của huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu đã đi bỏ phiếu sớm trước một tuần so với ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 trong cả nước.
 

Cử tri xã vùng cao, vùng sâu huyện Mường Tè đi bỏ phiếu bầu Quốc hội khóa XIII và Hội đồng Nhân dân các cấp. (Ảnh: Nguyễn Công Hải/TTXVN)


Đây là những địa phương có địa hình rộng, giao thông đi lại khó khăn, nhất là vào mùa mưa lũ.

Mặc dù tại các điểm bỏ phiếu ở 4 xã trên sáng nay thời tiết không được thuận lợi do có mưa nhỏ nhưng ngay từ sáng sớm các cử tri vẫn nô nức đến các điểm bỏ phiếu đề làm nghĩa vụ công dân.

Đến thời điểm này, tuy huyện Mường Tè chưa có số liệu thống kê đầy đủ tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu của 4 xã nhưng tại xã Ka Lăng gần 2.000 cử tri ở 6/15 điểm đã bỏ phiếu xong; trong đó đã có hai điểm kiểm phiếu xong. 9 điểm còn lại đến 15 giờ chiều 15/5 đã có khoảng 70 % số cử tri đi bỏ phiếu./.
 
Nguyễn Công Hải (Vietnam+)
Từ khóa: