Sự kiện hot
10 năm trước

Honda báo lỗi hơn 19.000 xe Acura ở thị trường Mỹ

Hãng sản xuất xe hơi Honda của Nhật Bản vừa cho biết họ sẽ tiến hành báo lỗi 19.197 xe Acura MDX thể thao đa dụng hạng sang ở thị trường Mỹ do gặp phải vấn đề về trục chân vịt.


Acura MDX. (Nguồn: Honda)

Hãng xe của Nhật cho hay những xe nằm trong quyết định báo lỗi lần này là những xe sử dụng hệ thống truyền động bốn bánh được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng Năm tới tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, các mẫu xe này không được bán ở thị trường Nhật Bản.

Honda cho biết bulông trục chân vịt của những xe thuộc diện bị báo lỗi trên có thể không được siết chặt theo đúng quy trình. Tuy nhiên, hãng xe lớn của Nhật này khẳng định họ chưa nhận được thông báo nào về các vụ tai nạn hay chấn thương do lỗi trên gây ra.

Trước đó, Honda cũng phải báo lỗi 344.000 chiếc Odyssey minivan ở thị trường Mỹ để khắc phục sự cố phần mềm có thể khiến xe phanh đột ngột dù người lái không nhấn chân phanh. Số xe bị báo lỗi là những xe đời 2007 và 2008.

Tuy nhiên, Honda sẽ chưa tiến hành khắc phục sự cố này ngay cho tới mùa Xuân vì tới khi đó hãng mới có chi tiết phụ tùng để sửa chữa.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: