Sự kiện hot
10 năm trước

Honda giới thiệu mẫu Fit đời 2015 cho thị trường Mỹ

Hãng xe Nhật Bản Honda vừa tung ra bức ảnh về phiên bản của mẫu Fit thế hệ thứ ba dành cho thị trường Bắc Mỹ. Phiên bản này sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ôtô Detroit diễn ra trong tháng tới.


(Nguồn: motortrend)

Mẫu xe này sẽ không khác biệt nhiều so với mẫu xe đã chào bán ở thị trường Nhật Bản. Mẫu Fit thế hệ thứ ba này vẫn giữ dáng vẻ của một chiếc minivan cỡ nhỏ trong khi có một chút thay đổi về kiểu dáng so với mẫu xe đời trước. Nó có phần cuối phía trước xe trông góc cạnh hơn với cụm đèn pha mảnh hơn còn phần đằng sau được trang bị đèn hậu thẳng đứng.

Nội thất của xe cũng được thiết kế lại và có những nét góc cạnh hơn, đồng thời được trang bị những thiết bị công nghệ vào tạo sự thoải mới mới.

Hiện chưa rõ Honda trang bị những động cơ nào cho phiên bản Fit bán ở thị trường Mỹ, song tại thị trường Nhật Bản, mẫu xe này có ba phiên bản động cơ là động cơ 1.3 có công suất 99 mã lực, động cơ 1.5 có công suất 130 mã lực và một hệ thống động cơ hybrid sử dụng động cơ 1.5 Atkinson.

Phiên bản động cơ hybrid của xe nói trên có sử dụng hệ thống ly hợp kép thông minh mới (i-DCD) của Honda dành cho xe cỡ nhỏ, gồm hộp số ly hợp kép bảy cấp (DCT) cùng một motor điện công suất cao sử dụng pin lithium-ion. Hệ thống này giúp mẫu Honda Fit tiết kiệm nhiên liệu hơn 35%, chỉ còn 2,7 lít/100km.

Mẫu xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy hoàn toàn mới đặt ở Celaya của Mexico.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: