Sự kiện hot
7 năm trước

Honda Shuttle 2017 - phiên bản wagon của Honda City

Mẫu xe đa dụng xây dựng dựa trên nền tảng của Honda City thế hệ mới - Shuttle phiên bản 2017 sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng tới.

Honda Shuttle 2017 - mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ sẽ được ra mắt người tiêu dùng Nhật Bản vào tháng tới. Được xây dựng dựa trên nền tảng của Honda City thế hệ mới, chiếc xe này còn có một tên gọi khác là Honda City Wagon.

Nhờ kiểu thân xe dạng estate (thân xe giống chiếc sedan nhưng đường bao mái phía sau rộng hơn), Honda Shuttle 2017 trở nên hữu dụng hơn với 570 lít không gian hàng hóa khi ghế sau được gập lên. Ngoài ra, chiều dài cabin 184 cm cho phép hành khách có thể chất lên xe những vật dụng có kích thước lớn.

Honda Shuttle 2017 sẽ nhận được hệ thống truyền động Hybrid iDCD mới nhất và gói an toàn Honda Sensing.

Honda cung cấp thêm nhiều tính năng và trang thiết bị an toàn cho Shuttle 2017 mà nổi bật nhất là gói Honda Sensing. Người mua hàng hoàn toàn có thể hài lòng và yên tâm với một loại công nghệ trợ giúp lái xe như: Hệ thống cảnh báo chật làn đường, Hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường, Hệ thống ga tự động, Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, Hệ thống cảnh báo vượt và Hệ thống phanh giảm chấn.

Một số tính năng khác có thể được cung cấp trong gói Honda Sensing bao gồm: Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống giám sát phương tiện cắt ngang, Hệ thống quan sát làn đường và đèn chiếu sáng tự động.

Ghế sưởi cho hành khách, điều hòa hai vùng sử dụng công ngệệ Plasmacluster là các tính năng nội thất nổi bật trên Honda Shuttle 2017.

Ngoài ra, một số trang thiết bị sẽ có mặt cùng Honda Shuttle 2017 khi ra mắt thị trường vào tháng sau như: Đèn sương mù LED, ghế điện sưởi cho hành khách phía trước, điều hòa không khí tự động hai vùng sử dụng công nghệ Plasmacluster.

Đặc biệt hơn, mẫu xe này sẽ nhận được hệ thống truyền động li hợp kép thông minh i-DCD mới nhất của Honda. Hệ thống này bao gồm 1 động cơ xăng i-VTEC 1.5, 1 pin Lithium-ion và 1 hộp số ly hợp kép 7 cấp. Bên cạnh đó, hãng Honda cũng cung cấp hai tùy chọn 4WD và RWD trên Shuttle phiên bản 2017.

Một hình ảnh khác của Honda Shuttle (2015) tại thị trường Nhật.

Giá bán cho phiên bản G xăng-điện là 1,695 triệu yên, tương đương với 352 triệu đồng sau khi quy đổi tỷ giá. Phiên bản cao cấp truyền động bốn bánh Hybrid Z sẽ có giá 2,557 triệu yên (hoặc 531 triệu đồng).

Ngọc Điệp
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: