Sự kiện hot
10 năm trước

Honda Việt Nam ra City phiên bản mới với nhiều thay đổi

Với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn mới, từ ngày 16/12, Honda Việt Nam (HVN) ra mắt thị trường phiên bản City Limited Edition số tự động với nhiều trang bị mới được bổ sung cho phần thiết kế nội thất.


Mẫu City Limited Edition. (Nguồn: Honda Việt Nam)

Đặc biệt, phiên bản này HVN chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 270 xe, giá bán lẻ đề xuất 615 triệu đồng (đã gồm thuế GTGT), cao hơn 25 triệu đồng so với phiên bản trước.

Điểm nổi bật nhất trên phiên bản Limited Edition đến từ phần nội thất và ghế được bọc da thay vì bọc nỉ như phiên bản tiêu chuẩn giúp tăng thêm vẻ sang trọng, đồng thời đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người ngồi trên xe. Đi kèm là vô lăng bọc da đem lại cảm giác lái êm ái hơn.

Cùng với đó, thanh nẹp cửa bổ sung được thiết kế đồng nhất với nội thất da giúp thiết kế tổng thể trong khoang xe trở nên thanh lịch và ấn tượng hơn. Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và chất liệu da, càng tôn thêm dáng vẻ thanh thoát, năng động của Honda City - chiếc xe thành thị. Ngoài ra, phiên bản Limited Edition còn được tích hợp thêm đầu đĩa CD, thanh tựa tay bên cũng được bổ sung thêm ở phần ghế dành cho tài xế.

Honda City thế hệ thứ 3 – chiếc sedan cỡ nhỏ ra mắt thị trường từ tháng 6/2013 với bị động cơ i-VTEC 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 1.5 lít SOHC, công suất cực đại 120 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 145 Nm tại 4.800 vòng/phút. Động cơ này có thể sử dụng nhiên liệu xăng sinh học E20 và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Xe được trang bị hộp số tự động 5 cấp, lẫy chuyển số trên vô lăng, túi khí kép SRS (dành cho lái xe và hành khách), cũng như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD).

Theo HVN, City đang là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất của thương hiệu Honda trên toàn cầu với doanh số bán hàng gần 2.3 triệu xe trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, riêng trong tháng 11, đã 412 xe City được bán ra, đưa City trở thành một trong những mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ trong tháng. Kể từ ngày ra mắt đến nay đã có gần 1.100 xe City được giao đến tay khách hàng Việt Nam bên cạnh số lượng không nhỏ đơn đặt hàng đang chờ nhận xe.

Bích Ngân
theo Vietnam+

Từ khóa: