Sự kiện hot
12 năm trước

'Hồng Quế vòng ngực đẹp mới tự tin khoe'

"Gần đây, nhiều nghệ sĩ mặc đầm hở lưng, đã hở lưng thì không thể mặc một chiếc nội y chạy ngang qua lưng. Còn bé Hồng Quế có vòng 1 đẹp, em ấy tự tin không mặc nội y là chuyện riêng", người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân bênh vực đàn em.

"Gần đây, nhiều nghệ sĩ mặc đầm hở lưng, đã hở lưng thì không thể mặc một chiếc nội y chạy ngang qua lưng. Còn bé Hồng Quế có vòng 1 đẹp, em ấy tự tin không mặc nội y là chuyện riêng", người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân bênh vực đàn em.

- Chị có hoàn toàn tự tin với những bộ cánh gợi cảm hay diện trước đám đông?

- Từ xưa đến giờ, tôi luôn yêu thích nét đẹp của người phụ nữ mà lâu nay người Việt hay gọi là tốt khoe, xấu che. Vì vậy, tôi biết mình xấu ở đâu, cần che ở chỗ nào và cái nào mình có thể khoe được. Trước đây, tôi thường mặc những bộ đầm khoe đùi. Hiện tại, tôi đã ốm hơn dù không ốm được như trước, nhưng vóc dáng khá gọn gàng nên tôi tiếp tục chọn những bộ đầm khoe đùi. Còn mặc trang phục khoe vòng 1 bây giờ khá nhạy cảm trong giới showbiz. Tất nhiên tôi vẫn khoe nhưng chỉ trong giới hạn, vừa phải, không khoe quá nhiều bởi đôi khi nó không được hay lắm.

Tất nhiên, ở độ tuổi của tôi thường rất sợ bị già nên gout thời trang hiện tại là "lôi kéo" một chút xíu và diện những bộ đồ trẻ trung hơn. Bạn thấy đấy, mỗi khi đi dự tiệc, tôi mặc đồ nữ tính và gợi cảm, nếu không tự tin làm sao mình dám mặc.

- Nếu bây giờ có một yêu cầu chị phải thay đổi gout thời trang, từ gợi cảm sang kín cổng cao tường, chị nghĩ sao?

- Tôi từng thay đổi, chẳng hạn như trong phim Thẩm mỹ viện, nhân vật tôi thể hiện là một người rất xấu nên tôi phải chọn những bộ đồ vô cùng xấu. Tôi còn phải hóa trang, thậm chí là độn cho mình mập lên. Trang phục tôi mặc trong phim thường kín từ trên xuống dưới và phần độn nóng vô cùng. Hôm vừa rồi, tôi đi dự triễn lãm ô tô ngoài Hà Nội và diện áo phông, quần bò ôm sát, dù kín bưng nhưng tôi vẫn toát được vẻ đẹp gợi cảm.

- Gợi cảm và phản cảm có ranh giới rất mong manh, chỉ một phút sơ ý thôi, sau buổi tiệc ngày mai tên nghệ sĩ đã được điểm danh dày đặc trên mặt báo. Đã bao giờ chị bị rơi vào tình trạng này chưa? Chị phản ứng ra sao?

- Vấn đề này tôi từng bị lên án. Khi mình bị gọi là ăn mặc phản cảm, các báo đều lên án 100%  có nghĩa các báo đều đánh vào vấn đề này, đồng thời hơn 80 triệu dân Việt Nam cũng đang chú ý.

Khi tôi gặp phải vấn đề này sẽ ngồi xem lại để biết những hình ảnh đó có phản cảm thật hay không, phản cảm tới đâu và vì sao nó lại như vậy để tìm cách giải quyết, rút kinh nghiệm cho lần sau. Tôi cho rằng, bất cứ chuyện gì trên đời này đều tìm được cách giải quyết, trừ việc hái sao trên trời!

Tôi biết, trong giới nghệ sĩ có nhiều người bị lên án ăn mặc phản cảm, không phải riêng tôi. Nhưng gần đây, tôi thấy mọi người đã thay đổi rất nhiều, bản thân tôi cũng vậy. Tôi là người của công chúng nên luôn muốn hình ảnh riêng đẹp nhất có thể.


Phi Thanh Vân

- Nhất là việc một số nghệ sĩ tự tin với số đo vàng cơ thể mà không mặc nội y dù bên ngoài là bộ trang phục rất kín đáo. Theo chị, nghệ sĩ không mặc nội y có đáng bị coi như tội phạm bị bắt quả tang không?

- Tôi nghĩ tội phạm phải liên quan về luật, nếu bạn không làm gì sai luật, bạn sẽ không liên quan đến tội phạm. Việt Nam chưa có luật về quần áo. Còn ai đó tự tin không mặc nội y, dù trang phục bên ngoài rất kín thì đấy là quyền tự do ăn mặc của họ, không ai có quyền cấm cả. Tôi nghĩ chỉ cha mẹ mới có quyền cấm con cái. Nếu thấy không vừa mắt, người ngoài chỉ có quyền góp ý kiến, có thể nói ra nói vào nhưng cách sống như thế nào là quyền của người ta.

- Cụ thể với người mẫu Hồng Quế, vừa qua cô ấy có tham gia một đêm tiệc với bộ trang phục rất duyên dáng, tôn được chiều cao và vóc dáng mảnh mai. Tuy nhiên, mọi ánh nhìn lại đổ dồn chỉ vì cô ấy không mặc nội y. Chị cảm nhận gì về trang phục màu đỏ này? Cô gái trẻ có là người đáng thương hay không?

- Gần đây, nhiều nghệ sĩ mặc đầm hở lưng, đã hở lưng thì không thể mặc một chiếc nội y chạy ngang qua lưng. Còn bé Hồng Quế có vòng 1 đẹp, em ấy tự tin không mặc nội y là chuyện riêng.




Hồng Quế với bộ đầm gây xôn xao dư luận.

- Theo chị, nghệ sĩ không mặc nội y xuất hiện trước đám đông, họ có phải là những người thiếu văn hóa hoặc đi ngược truyền thống dân tộc?

- Theo phong tục tập quán của người Việt Nam, phụ nữ luôn phải kín đáo trong vấn đề ăn mặc. Nhưng hiện nay, đất nước đang phát triển rất mạnh về tất cả mọi mặt, trong đó có cả thời trang. Thời trang ở nước ngoài người ta không mặc nội y là hoàn toàn bình thường, nhưng nước mình lại coi đó không phải là chuyện bình thường.

Tôi cũng có những lần diện đồ mà không mặc nội y, gần đây, tôi không dám vì thời gian này rất nhạy cảm. Tôi vẫn biết, xã hội phát triển, giới trẻ đang du nhập nếp sống, văn hóa, thời trang từ nước ngoài vào rất nhiều, nhưng không phải những gì du nhập là được 100%. Là người Việt Nam nên các bạn cần biết phải làm gì để vừa mắt mình, vừa mắt người. Còn nghệ sĩ Việt, ai chọn phong cách ăn mặc như vậy không thể nào trách và cũng đừng nên quá khắt khe với họ.

Bạn thử tưởng tượng xem, trong đất nước này nếu không còn nghệ sĩ, cuộc sống sẽ ra làm sao, lúc đó có gì để nói và bàn luận. Nếu không có ca sĩ, người mẫu, diễn viên, cải lương… cuộc sống sẽ rất buồn. Mọi người đi làm về chỉ biết đọc báo, đọc báo về tình hình chém lộn, hay mở tivi lên cũng chẳng có chương trình giải trí để xem thì có thấy buồn lắm không.

Theo Phunutoday

Từ khóa: