Sự kiện hot
12 năm trước

Hot boy Việt và món quà đặc biệt ngày 8/3

Nukan Trần, Mạnh Quân, Hữu Vi, Chan Than San, Huỳnh Anh, các anh ấy đang chuẩn bị gì cho ngày 8/3 vậy.

Nukan Trần, Mạnh Quân, Hữu Vi, Chan Than San, Huỳnh Anh, các anh ấy đang chuẩn bị gì cho ngày 8/3 vậy.

Huỳnh Anh - Áy náy vì không thể bó hoa tặng mẹ

Những năm trước, khi ở Hà Nội, Huỳnh Anh thường dành thời gian ở bên mẹ, bên "người ấy" và dành tặng họ những món quà ý nghĩa. Món quà 8/3 mà Huỳnh Anh tặng mẹ là 1 bó hoa thật to do Huỳnh Anh tự bó

Năm nay Huỳnh Anh đã nhận lời tham gia một party mừng 8/3 cho các bạn nữ ở Sài Gòn. Vì thế bó hoa tự tay làm chắc không gửi được cho mẹ rồi, nên dịp lễ này đành gọi điện chúc mừng và gửi quà qua bưu điện cho những người phụ nữ thân yêu của mình thôi. Hi vọng, mọi người sẽ hiểu cho Huỳnh Anh.

P/S: Dự đoán, mẹ của Huỳnh Anh sẽ thông cảm, còn "người ấy" thì hơi buồn chút xíu.

Nukan Trần - Trổ tài nấu nướng

Mẹ là người mà Nukan yêu nhất. Mẹ cũng thương Nukan nhất nhà đấy. Thế nên, ngày mai (8/3), Nukan muốn dành tặng mẹ một món quà bất ngờ, đó là 1 bữa cơm do chính tay Nukan nấu. Bình thường thì mẹ là người nấu cơm, nhưng ngày 8/3, Nukan muốn mẹ sẽ là người được nghỉ ngơi và thưởng thức những món ăn do chính tay con trai của mình nấu. Có thể tài nghệ nấu nướng của Nukan không giỏi, nhưng chắc rằng mẹ sẽ cảm thấy đó là những món ăn ngon nhất trên thế gian này. ("nổ" quá

Nhân ngày mùng 8/3 cho Nukan được gửi lời chúc tới các độc giả nói riêng và một nửa của thế giới nói chung luôn luôn vui vẻ, thành công và duyên dáng nhé!^^

P/S: Cảm ơn lời chúc của Nukan. Nhưng nếu mà chúng tớ được thưởng thức món ăn của Nukan thì sẽ cảm ơn nhiệt liệt.

Mạnh Quân - Làm mẹ bất ngờ

Trước đây, vào những ngày lễ Quân thường xuyên vắng nhà vì bận đi diễn. Nhưng 8-3 này Quân dự định sẽ dậy sớm chuẩn bị nấu một bữa thật ngon (có lẽ là không ngon lắm

Quân chúc tất cả các bạn nữ sẽ có một ngày 8-3 thật ấm áp và hạnh phúc bên những người thân yêu nhất nhé!

P/S: Anh ấy thật là khéo tay í! Cơ mà lại có người yêu mất rồi!

Hot boy Hữu Vi (Kelvi Nguyễn) - Mời mẹ đi ăn tối

Do công việc của mình khá bận nên đã lâu rồi 2 mẹ con không gặp nhau. Vì thế 8/3 năm nay mình sẽ mời mẹ đi ăn tối. Ngày 8/3, mình sẽ chỉ dành riêng cho mẹ thôi.

Nhân đây, mình chúc các bà các mẹ và các bạn nữ có một ngày 8/3 thật ý nghĩa bên gia đình và người thân của mình.

P/S: Anh ấy thật là một người con hiếu thảo. Nhưng mà, nếu có bạn gái thì cô ấy sẽ buồn lắm. Vì con gái ai mà chả thích có quà trong ngày này.

Chan Than San - Một bữa ăn hoành tráng

Ngày 8-3 là một ngày rất quan trọng đối với gia đình San vì đa số thành viên trong nhà đều là phụ nữ. Nhưng năm nay San phải sang Hồng Kông để quay phim. San sẽ về sớm để tự tay thực hiện một bữa ăn hoành tráng cho cả nhà. San là con trai út nên được mẹ và ba cưng chiều từng ly từng tý. Đây là cơ hội để San thể hiện tình cảm với những người phụ nữ yêu quý nhất của mình.

P/S: Anh chàng lắm chiêu này cũng khéo tay và tình cảm ra phết. Chúc anh San về kịp để nấu ăn nhé!

Quang Minh (Ngôi sao thời trang 2011) - Tớ nhiều kế hoạch lắm

Ôi! Mùng 8-3 năm nay tớ có nhiều kế hoạch lắm ấy. Đầu tiên, tớ sẽ mua một lẵng hoa thật to để dành cho mẹ - người phụ nữ mà tớ tôn trọng và thương yêu nhất. Sau đó là đến các chị của tớ, tớ đã điều tra ra món quà mấy chị ấy thích rồi, nhất định ai cũng sẽ cười tít mắt luôn. Còn các bạn nữ xung quanh tớ, người nào tớ thấy quý mến sẽ tặng một bông hoa hồng màu vàng. Riêng hoa hồng màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, có lẽ năm nay tớ sẽ không có dịp sử dụng đến rồi.  Mong rằng năm sau tớ sẽ có ai đó để tặng. Còn nữa, tớ sẽ đi làm một số chương trình, thời gian còn lại sẽ ở nhà với mẹ ^^.

Tớ thấy 8-3 là một ngày rất có lợi để các bạn nam thể hiện tình cảm với bạn nữ mà không sợ bị từ chối. Thế nên các bạn nam phải tranh thủ cơ hội này ngay.

Nhân dịp 8/3, tớ xin chúc tất cả các bạn nữ càng ngày càng xinh đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

P/S: Chúng tớ  thắc mắc, liệu anh ấy sẽ tặng bao nhiêu bông hồng vàng cho các bạn nữ xung quanh nhỉ?

Hoài Thu

Từ khóa: