Sự kiện hot
11 năm trước

Howard Webb bắt chính trận M.U - Liverpool

Tổ trọng tài điều khiển trận “derby nước Anh” cuối tuần này mới được công bố, và đây có vẻ như không phải là tin tức mấy tốt lành dành cho Liverpool.

Tổ trọng tài điều khiển trận “derby nước Anh” cuối tuần này mới được công bố, và đây có vẻ như không phải là tin tức mấy tốt lành dành cho Liverpool.

Hôm 7.1, FA đã quyết định phân công cho trọng tài Howard Webb bắt chính trận đấu giữa M.U và Liverpool hôm chủ nhật tới. 

Lần cuối cùng trọng tài này điều khiển một trận đấu giữa 2 đội, The Kop đã phải nhận một quả phạt đền không rõ ràng ngay ở phút thi đấu đầu tiên. Cũng ở trận chiến đó, thủ quân của The Kop, Steven Gerrard còn bị Webb rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Carrick. 

Ryan Babel khi đó còn là cầu thủ của Liverpool, đã lên Twitter cá nhân đăng bức ảnh ghép hình Webb mặc áo M.U. Kết quả là tiền vệ người Hà Lan phải nhận một án phạt từ liên đoàn bóng đá Anh.

Không riêng gì Babel, rất nhiều người khác cũng cho rằng Webb là một CĐV nhiệt thành của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, điều này có ảnh hưởng đến thái độ làm việc của ông hay không thì không ai dám chắc. 

Sir Alex Ferguson cũng từng bị FA cảnh cáo sau khi đưa ra những bình luận không đúng mực về Webb. 

Trước trận đấu với Chelsea năm 2011 mà Webb bắt chính, Sir Alex nói rằng “nỗi sợ hãi lớn nhất” của ông là việc phải nhận một quyết định từ những trọng tài kém cỏi. Nói như vậy, nhưng Fergie lại khen Webb ngay sau đó: “Chúng tôi đang chào đón vị trọng tài xuất sắc nhất, và hy vọng điều đó sẽ đem lại cho chúng tôi một chút may mắn.”

Tiểu Phi
theo Bongdaso

Từ khóa: