Sự kiện hot
7 năm trước

Hương Giang Idol 'đón nhận' sự tha thứ của nghệ sĩ Trung Dân như thế nào?

Sau khi nhận được sự tha thứ của phía Trung Dân, nữ ca sĩ dù mừng nhưng vẫn mong có cơ hội gặp trực tiếp nghệ sĩ để xin lỗi.

Câu chuyện tranh cãi về thái độ ứng xử của nữ ca sĩ Hương Giang Idol đang dần lắng lại khi cô tỏ thái độ hối lỗi, đồng thời nhiều lần gửi lời xin lỗi tới nghệ sĩ Trung Dân vì sự lỡ lời vừa qua.

Vào tối ngày 15/5, sau khi nhiều lần từ chối gặp gỡ với lý do bận việc gia đình, nghệ sĩ Trung Dân cũng đã đăng đoạn clip chia sẻ sự việc vừa qua và chấp nhận lời xin lỗi từ phía Hương Giang Idol. Đồng thời, nghệ sĩ còn mong muốn khán giả, dư luận và đồng nghiệp hãy bỏ qua cho lỗi lầm và tha thứ cho Hương Giang sau khi mọi việc đang dần đẩy đi quá xa. Cách hành xử của nghệ sĩ Trung Dân nhận được sự đồng tình cũng như cảm kích lớn từ khán giả khi rộng đường bỏ qua lỗi lầm của bậc “đàn cháu”.

Nghệ sĩ Trung Dân đã lên tiếng tha thứ cho lỗi lầm của Hương Giang Idol

Sau khi nhận được sự tha thứ của nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol đã có những phản hồi sau khi được chúng tôi liên lạc. Cô nói: "Chưa bao giờ tôi chờ đợi một điều gì như chờ đợi sự chấp nhận tha thứ này của chú dành cho tôi. Không biết phải diễn tả như thế nào về cảm xúc của tôi lúc này, vừa mừng vừa vừa xúc động trước tấm lòng của chú. Tôi đã gọi điện thoại ngay cho vợ chú để cảm ơn chú và gia đình vì đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi, đồng thời nhờ cô chuyển lời tới chú cho tôi một cơ hội được gặp chú trực tiếp".

Dù được tha thứ nhưng nữ ca sĩ vẫn muốn được gặp trực tiếp nghệ sĩ Trung Dân để xin lỗi.

Theo nữ ca sĩ, dù nghệ sĩ Trung Dân đã chấp nhận lời xin lỗi rồi nhưng cô vẫn mong được gặp ông để trực tiếp nói xin lỗi và thể hiện sự chân thành của mình. "Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi chú cũng như tất cả các quý vị khán giả đã phải muộn phiền đến câu chuyện này những ngày vừa qua. Sau khi kết thúc những chương trình đã kí hợp đồng, tôi sẽ tạm thời gác lại tất cả công việc của mình và đi xa một thời gian, để suy nghĩ, tĩnh tâm và rút ra những bài học cho bản thân mình, để không bao giờ vô tình làm tổn thương bất kì ai nữa!".

Ngày 8/5, nghệ sĩ Trung dân ghi hình cho một gameshow giải trí có sự góp mặt của Hương Giang Idol.

Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?. Trong khi người chơi đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu".

Khi Hương Giang đưa đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng "cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi" nhưng nữ ca sĩ vẫn một mực giữ lại vì cho rằng đây là quan điểm riêng của cô.

Đáng nói hơn là sau sự việc này, nghệ sĩ Trung Dân đã bị nhà sản xuất chương trình cắt khỏi gameshow chứ không phải Hương Giang với lí do anh không ký hợp đồng. Nghệ sĩ Trung Dân còn cho biết: "Tôi xấu hổ, nhục nhã, không dám nói cho ai nghe. Cả trăm người trong gameshow đó, họ lên facebook xầm xì..."

Sáng ngày 14/5, sự việc này được đăng tải sau khi nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ với báo chí. Ngay lập tức, Hương Giang Idol đã nhận vô vàn lời chỉ trích nặng nề từ khán giả và nhiều nghệ sĩ.

Minh Hy
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: