Sự kiện hot
11 năm trước

Hương Giang Idol dừng lại để... Nam tiến

Trong đêm công bố kết quả của top 4 Vietnam Idol, ca sĩ Hương Giang cuối cùng đã phải dừng chân để suất đi tiếp cho Hoàng Quyên, YaSuy và Bảo Trâm.

Trong đêm công bố kết quả của top 4 Vietnam Idol, ca sĩ Hương Giang cuối cùng đã phải dừng chân để suất đi tiếp cho Hoàng Quyên, YaSuy và Bảo Trâm.

Với phần đông khán giả, đây là một kết quả hợp lý vì trong 4 giọng ca, Hương Giang là người có phần yếu thế hơn hẳn.

Với Hương Giang, dừng lại ở top 4 cũng là một kết thúc có hậu cho giấc mơ âm nhạc của cô gái trẻ có số phận đặc biệt này. Trong chuyến về thăm nhà tại Hà Nội, cô đã được gặp lại gia đình- những người đã luôn lo lắng cho sức ép mà Hương Giang phải chịu trong suốt cuộc thi, kể từ khi cô được Ban giám khảo chọn vào top 16.

Hương Giang cho biết: "Mẹ là người tôi thương nhất, mẹ theo dõi những lời mà người ta nói về tôi, đã từng khóc rất nhiều, trong cuộc thi, tôi như là người đóng vai ác, mỗi một vòng tôi được đi tiếp, dư luận lại dấy lên bao nhiêu lời đồn ác ý".


Hương Giang tại Vietnam Idol 2012.

Giờ thì mọi chuyện đó đã chấm dứt với Hương Giang, rời khỏi cuộc thi Vietnam Idol, Hương Giang đàng hoàng ngẩng đầu bởi những tiến bộ mà cô đã có được suốt từ đầu vòng thi. Cô may mắn được làm việc với một ê- kip chuyên nghiệp để tư vấn cho mình cách chọn bài, phong cách biểu diễn, trang điểm, trang phục thế nào cho phù hợp với sự xuất hiện trên sân khấu. Hương Giang nói đó là những kinh nghiệm quý cho bước đường của cô sau này.

Ngay sau đêm chia tay Vietnam Idol, Hương Giang đã tâm sự với báo chí về những kế hoạch trong tương lai: "Sau khi ăn tết cùng gia đình, Giang sẽ trở lại thành phố Hồ Chí Minh để sinh sống và làm việc, Giang thấy môi trường làm việc ở đây phù hợp với mình hơn. Giang cũng đang bàn bạc với anh Công Trí để thực hiện sản phẩm đầu tay của mình.

Về sự kết hợp này, Giang thấy anh Công Trí không chỉ là một nhà thiết kế tài ba mà còn là nhà sản xuất trong âm nhạc nữa. Giang thấy hợp với anh ấy và nhờ anh Trí giúp đỡ mình những bước đầu tiên. Ngoài ra Giang cũng đang ấp ủ một số ca khúc khác, trong đó có một ca khúc do Hồng Phước viết riêng cho Giang, nhưng Giang sẽ không phát hành cùng một lúc mà sẽ giới thiệu từng bước. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ Giang".

Chia tay Hương Giang Idol là chia tay câu chuyện về nghị lực của một ngưởi trẻ, dù số phận không dành cho cô những may mắn ở bước khởi đầu, nhưng những gì Hương Giang đã làm khiến cho nhiều người xúc động, vì cô đã dám sống hết mình với ước mơ của cô.

Nguyễn San
theo Dân Việt

Từ khóa: