Sự kiện hot
12 năm trước

Huy Tuấn nghẹt thở “chơi” mario cùng Gia đình bong bóng

“12 tin nhắn có ít không chị Hạnh?” – GK Huy Tuấn đã hỏi như vậy khi nhận xét về phần thi của Gia đình Bong bóng.

“12 tin nhắn có ít không chị Hạnh?” – GK Huy Tuấn đã hỏi như vậy khi nhận xét về phần thi của Gia đình Bong bóng.

Thông minh, duyên dáng và dí dỏm là ba cụm từ giúp Gia đình bong bóng (gồm 12 chàng trai) đủ sức “đánh gục” bộ ba quyền lực và là điểm nhấn của đêm Bán kết Vietnam’s Got Talent thứ 6, tối qua (8/4).

Bước ra sân khấu với tiết tấu âm nhạc nhanh, vui nhộn, làm nền cho những động tác bay nhảy, lộn nhào hết sức điêu luyện, mạnh mẽ và dứt khoát, ngay từ đầu, tiết mục Parkour đã hút hồn khán giả.

Các anh chàng của Gia đình bong bóng hớp hồn khán giả và ban giám khảo

“Rất là hài hước, duyên dáng, tôi dường như đã trở thành một fan hâm mộ của trò chơi Mario và tôi cảm giác như mình cũng đang chơi trò chơi đó vậy. Nghẹt thở từ đầu đến cuối”. Đây là lời nhận xét giám khảo Huy Tuấn dành cho nhóm. Anh không nghĩ Gia đình bong bóng lại có thể làm được tốt như vậy bởi trong vòng loại, họ mới chỉ dừng lại ở những động tác phô diễn kĩ thuật cơ bản, chưa có sự dàn dựng mang tính sân khấu.

Ý tưởng trình diễn hết sức độc đáo của nhóm thí sinh này khiến người xem không chỉ bị cuốn hút bởi sự mạo hiểm của Parkour mà còn cảm nhận được sức sống trong câu chuyện và lối trình diễn hài hước của nhóm.

Xét về kỹ thuật, lần này nhóm cũng đã trình làng một số động tác khó và lạ, khả năng phối hợp đồng đội cũng được khai thác chặt chẽ. Điểm nhấn đáng nhớ của tiết mục còn nằm ở việc nhóm đã khéo léo đưa nhân vật game hoạt hình Mario vào khiến tiết mục trở nên sinh động và lấy được sự hứng thú của khán giả khi theo dõi.

Phần trình diễn của Gia đình bong bóng

“Một sự lột xác kinh khủng vì các bạn quá thông minh. Thông minh ở chỗ là khi ở vòng loại các bạn vận dụng sức rất nhiều nhưng ở vòng này các bạn làm nhẹ tênh. Các bạn rất biết cách tiết kiệm sức để đi vào phần diễn xuất và kết hợp khi nào cần tung chiêu thì tung” – Vị giám khảo “hay nói” Thành Lộc quả quyết như vậy. Còn giám khảo Thúy Hạnh hết sức hào phóng: “Sau buổi tối ngày hôm nay, bản thân tôi, với 12 thành viên trong “Gia đình bong bóng” của các bạn, tôi sẽ dành cho các bạn 12 tin nhắn của tôi”.

Gia đình bong bóng xuất thân không phải một nhóm trình diễn Parkour mà là nơi hội tụ của các thành viên đam mê Graffiti tại Hải Phòng. Họ cũng đã trải qua khá nhiều bộ môn thể thao đường phố như hiphop, bmx, trượt ván... Tuy nhiên sức cuốn hút của bộ môn Parkour đã giúp họ quyết tâm tiên phong và theo đuổi đến cùng.

Cùng xem một số hình ảnh của họ trong đêm thi hôm qua:

Malu

Từ khóa: