Sự kiện hot
6 năm trước

Huyền My khóc nấc trong hậu trường khi trượt Top 5 Miss Grand International 2017

Dù hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại đấu trường quốc tế nhưng Á hậu Huyền My vẫn không may mắn để lọt vào Top 5.

Cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017 vừa chính thức khép lại với sự đăng quang của người đẹp đến từ Peru - Maria Jose Lora. Đây là kết quả làm hài lòng giới mộ điệu yêu sắc đẹp bởi trước đó, đại diện đến từ quốc gia này liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng được bầu chọn là Tân Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017.

Người đẹp Peru - Maria Jose Lora đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2017 tại Phú Quốc, Việt Nam. (Ảnh: Zing)

Đại diện của Việt Nam là Á hậu Huyền My cũng đã xuất sắc trong đêm thi chung kết qua các phần trình diễn dưới sự cổ vũ, ủng hộ của khán giả nước nhà. Tuy nhiên, Á hậu Việt Nam 2014 kém may mắn để giành chiếc vé vào Top 5. Mặc dù vậy, kết quả Top 10 cũng là thành tích đáng tự hào của Việt Nam tại Miss Grand International 2017.

Đại diện của Việt Nam là Á hậu Huyền My luôn tự tin thể hiện các phần thi với thần thái tốt nhất, tuy nhiên cô không may mắn lọt vào Top 5. (Ảnh: Mai Nhật)

Huyền My chỉ giành một giải phụ duy nhất do nhà tài trợ chương trình trao tặng. (Ảnh: Mai Nhật)

Sau khi chia sẻ niềm vui với các thí sinh và Tân Hoa hậu, Á hậu Huyền My đã không kiềm được nước mắt trong cánh gà khi kết quả đạt được không như mong đợi. Có thể thấy, dù đã rất nỗ lực thể hiện hình ảnh qua các vòng thi nhưng với nhiều ứng viên sáng giá hơn, Huyền My khó vượt qua các “đối thủ”.

Có lẽ, nàng Á hậu Việt Nam đã đặt rất nhiều kì vọng tại sân chơi nhan sắc này, trong đó có cả thời gian, công sức và vật chất để có những phút giây tỏa sáng trên sân khấu. Vì thế, việc trượt Top 5 đối với Huyền My có lẽ là cú sốc với cô và cũng như nhiều khán giả hâm mộ. Điều đấy được minh chứng bằng việc rất nhiều khán giả có mặt tại đêm chung kết đã bỏ về khi đại diện Việt Nam không được gọi tên trong Top 5 để bước vào vòng Ứng xử.

Sau khi rời sân khấu, Huyền My đã khóc nấc khi vị trí Top 10 không như kì vọng của cô. (Ảnh: Duy Russia)

Người đẹp Việt Nam khóc trên vai mẹ khi cảm thấy chưa hoàn thành xứng đáng trách nhiệm được giao tại sân chơi quốc tế này. (Ảnh: Duy Russoa)

Trên trang cá nhân Facebook, Huyền My cũng vừa chia sẻ lời xin lỗi tới khán giả Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

 

Dương Kỳ
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: