Sự kiện hot
12 năm trước

Hyo Min (T-Ara) vừa hát vừa nhìn lời trên lòng bàn tay

Còn Eun Jung tranh thủ thân mật với MC Jang Woo trên sân khấu

Còn Eun Jung tranh thủ thân mật với MC Jang Woo trên sân khấu.

Hyo Min T-ara tiết lộ khẩu phần ăn 'chết người' T-ara lao vào làm việc sau lời 'dọa' thanh lọc thành viên Trong chương trình Music Bank được phát sóng ngày 27/7, T-Ara đã biểu diễn Day by Day trên sân khấu với sự vắng mặt của hai thành viên So Yeon và Hwa Young (Hwa Young đang trong quá trình hồi phục chấn thương). Các thành viên khác của T-Ara đã cố gắng lấp đầy chỗ trống của hai người bằng cách để Eun Jung hát phần của So Yeon và một phần rap của Hwa Young, phần rap còn lại sẽ do Hyo Min đảm nhiệm.


Khoảnh khắc cô nàng đang liếc nhìn bàn tay mình đã bị máy quay tóm gọn. Ảnh: Xportsnews.

Có lẽ do không phải phần hát của mình nên Hyo Min đã quên lời và bỏ qua một đoạn rap khi đang biểu diễn. Chị thậm chí còn cẩn thận chép lại phần rap của Hwa Young lên lòng bàn tay đề đề phòng “bất trắc”. Mánh khóe của Hyo Min đã nhanh chóng bị bại lộ khi người quay phim vô tình bắt trúng được khoảnh khắc chị đang liếc mắt để ngó lời bài hát trên lòng bàn tay. Sau sự cố lần này chắc Hyo Min chẳng bao giờ dám vừa hát vừa nhìn lời theo cách có 1-0-2 này nữa.

Cũng trong ngày hôm qua, cặp đôi Jang Woo và Eun Jung (T-Ara) của We got married đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu đặc biệt của Music Bank. Trong vai trò MC, hai “vợ chồng” đã tỏ ra cực kì ăn ý khi cùng nhau giới thiệu phần trình diễn của After School.


Cặp “vợ chồng hờ” rất vui vẻ khi được dẫn chương trình cùng nhau. Ảnh: Xportsnews

Chuyện là UEE (After School) - MC “xịn” của Music Bank phải rời sân khấu để chuẩn bị cho ca khúc FlashBack. Không bỏ lỡ cơ hội được làm một lần làm “chủ xị” cùng với anh “chồng hờ” Jang Woo, Eun Jung đã nhanh chóng lên sân khấu để thế chân cho UEE. Cho dù chỉ đươc đứng cạnh Jang Woo một khoảng thời gian cực ngắn nhưng hẳn là Eun Jung phải cảm thấy rất mãn nguyện. Cô nàng từng thổ lộ rằng luôn cảm thấy ghen tị với UEE chỉ vì tuần nào hai người (UEE và Jang Woo) cũng xuất hiện trên Music Bank cùng nhau.

Ione
theo Ngôi Sao

Từ khóa: