Sự kiện hot
6 năm trước

iLand Việt Nam: Tổ chức event để mang lợi ích đến gần hơn với khách hàng

Với mong muốn hoàn thành sứ mệnh mang đến những cơ hội đầu tư, trải nghiệm và lợi ích tốt nhất dành cho đối tác khách hàng, ILand Việt Nam luôn nỗ lực trong việc khai thác và chia sẻ những thông tin tốt nhất về các dự án thông qua các sự kiện được tổ chức thường xuyên. Đây chính là những hành động thực tế góp phần kết nối khách hàng đến gần hơn nữa với những cơ hội, lợi ích tiềm năng không thể bỏ lỡ trong lĩnh vực bất động sản. Đồng thời thể hiện vị thế tiên phong và chủ động của đơn vị trong công tác truyền thông các dự án của chủ đầu tư.

Chuẩn bị kĩ lưỡng event để hỗ trợ khách hàng kịp thời

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, ILand Việt Nam luôn dành một khoảng thời gian nghiên cứu, khảo sát mức độ quan tâm của khách. Từ đó xây dựng nên các event phù hợp, đi thẳng và nói trúng vào vấn đề mà các khách hàng từng khu vực đang quan tâm.

Mỗi event được tổ chức đều được ILand Việt Nam chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Từ khâu set up, chúng tôi luôn bao quát tất cả những phương án tối ưu, trau truốt sự kiện từ nội dung cho đến hình thức. Khách hàng khi đến với event đều cảm thấy choáng ngợp và hài lòng về mức độ làm việc chuyên nghiệp, bài bản và chu đáo của ILand Việt Nam. Để hỗ trợ tuyệt đối cho khách hàng về thông tin quan trọng của dự án, chúng tôi đầu tư mạnh tay trong việc thiết kế và in ấn các ấn phẩm: tờ rơi, banner, standee, background…với chất lượng được đưa lên hàng đầu.

Không chỉ vậy, những thông tin quan trọng của dự án luôn được giới thiệu và phân tích bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, giám đốc kinh doanh dự án. Nhờ đó, mọi thông tin mà Iland Việt Nam truyền tải đến khách hàng đều rất giá trị và hữu ích, bám sát tình hình thực tế của thị trường bất động sản.

Đáp lại những mong mỏi của ILand Việt Nam chính là sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Mỗi event mà chúng tôi tổ chức luôn đón nhận một lượng lớn các khách hàng tiềm năng.

Tiếp tục dạng hóa các event để tạo hiệu quả truyền thông sâu rộng

Để phát huy hiệu quả mạnh mẽ từ các buổi sự kiện, ILand Việt Nam sẽ không ngừng đa dạng hóa các event trên tất cả các phương diện: địa điểm, mật độ tổ chức, nội dung truyền tải và chạy truyền thông nền trước sự kiện.

Về địa điểm tổ chức: chúng tôi luôn nghiên cứu thị trường một cách kĩ lưỡng nhằm tìm ra lượng khách hàng tiềm năng nhất. Từ đó đa dạng hóa các địa điểm tổ chức sự kiện. Cụ thể với dự án BRG Coastal City Hải Phòng, trong vòng 1 tháng, ILand Việt Nam đã tổ chức thành công 3 sự kiện tại 3 địa điểm khác nhau: quầy giới thiệu dự án tại live show ca nhạc lớn nhất tháng 10 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, private show tổ chức trực tiếp tại khu clubhouse của dự án tại Đồ Sơn và talkshow chia sẻ cơ hội đầu tư tại thành phố Hải Dương. Linh động “tác chiến” tại các địa phương để tiếp cận gần nhất đối với khách hàng luôn là điều mà ILand Việt Nam mong muốn đạt được.

Về mật độ tổ chức sự kiện và nội dung truyền tải: chúng tôi luôn cố gắng xây dựng các sự kiện nhằm kịp thời đáp ứng được nhu cầu thông tin của quý khách hàng. Nhằm duy trì hiệu ứng thành công từ các sự kiện đã tổ chức, ILand Việt Nam đặt mục tiêu tổ chức thường xuyên các sự kiện, với nội dung giới thiệu, chia sẻ, tư vấn đầu tư và cập nhật những thông tin mới nhất của dự án và biến động của thị trường bất động sản.

Chạy truyền thông trước sự kiện luôn được đánh giá là chiến lược góp phần thông tin rộng rãi tới khách hàng về dự án và hình ảnh của công ty. Phương án chạy truyền thông nền được ILand Việt Nam triển khai triệt để trên các kênh online và tiếp thị trực tiếp: fanpage chính thức, website, chạy roadshow tại khu vực diễn ra sự kiện kết hợp phát thư mời và tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Hiệu quả thành công của chiến lược đã được thể hiện rõ nét thông qua chiến dịch roadshow 3 ngày liên tục tại thành phố Hải Dương, phục vụ cho talkshow “Chia sẻ cơ hội đầu tư cùng BRG Coastal City Hải Phòng”.

Sau tất cả những nỗ lực mà ILand Việt Nam đã thực hiện đều xuất phát từ mong muốn đưa khách hàng đến gần hơn với các dự án triển vọng, kết nối khách hàng đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua. Lợi ích của khách hàng và đối tác sẽ luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN ILAND VIỆT NAM
Sàn giao dịch: tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: iland.ceo@gmail.com
Website: iland.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/iland.com.vn
Hotline: 0904 72 2929 / 094 132 8888

Phạm Duy
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: