Sự kiện hot
7 năm trước

iPhone 8 rò rỉ 'đúng quy trình', thêm hai video quay lén trong nhà máy sản xuất

Cách iPhone 8 rò rỉ thông tin giống hệt với những model tiền nhiệm, nhưng năm nay có thêm bất ngờ khi xuất hiện video quay trong nhà máy tại Trung Quốc.

Vài năm gần đây, thông tin về các sản phẩm của Apple dễ bị rò rỉ, dễ đoán trước hơn so với trước và gần như theo một "quy trình". Ban đầu, sẽ có một số tin vụn vặt xuất phát từ các nguồn nội bộ và liên quan đến những đơn vị cung ứng vật tư cho Apple. Dựa trên những thành phần của thiết bị mà Táo Khuyết đặt từ những doanh nghiệp này, các thông tin suy đoán về iPhone bắt đầu nhân rộng.

Khi thiết kế của iPhone thế hệ mới đã "lên hình", những bản vẽ đồ họa của thiết bị bắt đầu xuất hiện trên Internet rồi tới các bản mockup (máy mô hình) lột tả tương đối đầy đủ, chi tiết thiết kế tổng thể của iPhone. Quy trình này kết thúc khi iPhone bước vào giai đoạn sản xuất thương mại và bắt đầu xuất hiện ảnh thực tế của sản phẩm, mang tới bức tranh tổng thể về iPhone đời mới nhất.

iPhone 8 là model điển hình của việc rò rỉ đúng quy trình. Hiện nay, máy đã đến giai đoạn sản xuất thương mại và gần như người dùng đã có cái nhìn toàn diện về sản phẩm này. Khác với những thế hệ máy tiền nhiệm. iPhone 8 có một "bất ngờ" khi rò rỉ thêm những video trong nhà máy sản xuất, điều chưa từng có trước đây.

Foxconn, đối tác sản xuất của Apple đồng thời là nguồn tin rò rỉ khổng lồ nhất về iPhone. Mới đây, hai video quay quy trình sản xuất iPhone 8 trong nhà máy Foxconn đã xuất hiện trên mạng.

Cả hai video đều rất ngắn và mờ, khó để nhìn rõ thiết kế của máy. Trong video thứ nhất, các công nhân đứng đánh bóng, lau các mặt điện thoại, còn ở video thứ hai quay các thiết bị được treo trên giá kim loại.

Hoàng Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: