Sự kiện hot
7 năm trước

iPhone đỏ chính hãng về Việt Nam từ 21/4, giá bằng các màu khác

Theo đại diện FPT Shop, hai phiên bản này có thể về Việt Nam từ cuối tháng 4, bán song song với các phiên bản màu hiện tại.

Apple vừa giới thiệu phiên bản iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ ngày 21/3 và sẽ bắt đầu cho đặt hàng từ 24/3. Theo đại diện FPT Shop, hai phiên bản này có thể về Việt Nam từ 17-21/4, bán song song với các phiên bản màu hiện tại. Người dùng tại Việt Nam đã có thể đặt sản phẩm này từ hôm nay.

"Chắc chắn FPT Shop sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên đưa máy chính hãng (mã VN/A) đến tay khách hàng Việt Nam", đại diện đơn vị nhấn mạnh.

Tuy là model mới và có màu sắc đặc biệt, giá dự kiến của sản phẩm vẫn ngang với các bản màu khác được phân phối chính hãng tại Việt Nam hiện nay. Như vậy, iPhone 7 và 7 Plus đỏ sẽ có giá dự kiến lần lượt là 21,69 triệu đồng/25,19 triệu đồng (bản dung lượng 128 GB) và 24,59 triệu đồng/27,99 triệu đồng (bản 256 GB). Đây cũng là 2 phiên bản dung lượng sẽ có trên iPhone 7/7 Plus đỏ.

Tại Mỹ, iPhone 7 128 GB/256 GB sẽ được bán ra với giá 749/849 USD, còn iPhone 7 Plus là 869/969 USD.

Trước khi có bộ đôi iPhone màu đỏ, FPT Shop cũng phân phối phiên bản đặc biệt iPhone 6 sản xuất năm 2017 với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB. Mọi chi tiết về thiết kế lẫn cấu hình của máy đều giống với phiên bản ra mắt năm 2014.

Đối với phiên bản iPhone SE mới được Apple giới thiệu cùng với iPhone đỏ, đại diện FPT cho hay đơn vị sẽ không kinh doanh vì đây thực chất chỉ là bản nâng cấp dung lượng.

Bên cạnh đó, từ đầu tháng 3, một số đại lý lớn tại Việt Nam cũng giảm giá iPhone phân phối chính hãng tới vài triệu đồng. Đây cũng là dịp tốt để người dùng có thể sở hữu những smartphone của Apple nếu không muốn đợi phiên bản màu đỏ.

Theo một số người kinh doanh, sự có mặt của iPhone phiên bản đỏ sẽ hâm nóng lại tình cảnh ảm đạm của thị trường smartphone cao cấp sau dịp Tết Âm lịch. Bên cạnh đó, hai model mới cũng là những đối thủ "đáng quan tâm" đối với smartphone cao cấp đến từ các hãng khác như LG G6 hay Samsung Galaxy S8/S8+.

Lâu nay, thị trường smartphone nửa đầu năm thường nóng với sự có mặt của các model Android cao cấp, còn iPhone của Apple trình làng vào tầm quý III. Với lựa chọn màu mới, iPhone 7, 7 Plus sẽ có tất cả 6 màu gồm đen nhám, đen bóng, vàng, vàng hồng, trắng và màu đỏ. Trong đó, màu đen bóng và đỏ chỉ có các bản 128 GB và 256 GB.

Apple sẽ gửi iPhone màu đỏ đến tay khách hàng từ cuối tháng 3 tại Mỹ và hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ khác như Australia, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Italy, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Anh, UAE, Brazil, Chile, Colombia, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ. Những thị trường còn lại sẽ bắt đầu có hàng từ tháng 4 và tháng 5/2017.

Anh Quân
Theo VNM - PL.XH

Từ khóa: