Sự kiện hot
10 năm trước

Jeep Wrangler được trang bị gói thiết bị Rubicon X Package

Phiên bản Jeep Wrangler đặc biệt vừa được trang bị thêm gói thiết bị Rubicon X Package.


Mẫu Jeep Wrangler. (Nguồn: Autoblog)

Đây là phiên bản được giới thiệu tại Triển lãm ôtô Geneva, được phát triển dựa trên phiên bản Rubicon chạy đường trường.

Phiên bản đặc biệt dành cho thị trường châu Âu này có những nét kiểu dáng rất độc đáo như được trang bị tấm tản nhiệt phía trước màu đen bảy thanh, vành xe 17 inch làm bằng nhôm sơn màu đen, nắp bình xăng Mopar màu đen, phần vỏ đựng lốp dự phòng trung màu thân xe.

Bên trong, Wrangler Rubicon X Package trên còn được trang bị ghế bọc da màu đen hoặc đỏ, vôlăng bọc da, ghế ngồi phía trước có sấy tiêu chuẩn, các chi tiết trang trí màu bạc trong cabin xe.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện và hệ thống định vị với màn hình cảm ứng 6,5 inch, ổ cứng 40 GB, tương thích USB, cổng AUX, đầu DVD, hệ thống Bluetooth UConnect Phone kích hoạt bằng giọng nói.

Mẫu Jeep Wrangler Rubicon X Package nói trên sẽ được tung ra bán trên thị trường châu Âu vào quý 2/2014 với các phiên bản Wrangler hai cửa và Wrangler Unlimited bốn cửa.

Phiên bản này được trang bị hai động cơ là động cơ diesel 2.8 tăng áp có công suất 200 mã lực và động cơ xăng 3.6 V6 Pentastar có công suất 284 mã lực. Cả hai động cơ này đều nối với hộp số tự động năm cấp.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: