Sự kiện hot
12 năm trước

Jennifer Lopez trẻ đẹp ngỡ ngàng

Trầm trồ ngắm J. Lo tươi trẻ nào teen ơi!

Trầm trồ ngắm J. Lo tươi trẻ nào teen ơi!

Hôm qua, các paparazzi đã chộp được J. Lo khi cô nàng rời phòng thu âm tại Soho và tản bộ dọc đại lộ Madison, New York. Nữ diva xuống phố mua sắm và "nhấm nháp" đồ ăn Ý tại nhà hàng nổi tiếng Nello.

Ở cửa phòng thu, chị í thật nổi bật và sành điệu với khăn choàng lông quyến rũ trên vai. Không biết có bí quyết gì mà J.Lo trông khác biệt hoàn toàn với tuổi 42 của mình.

Các fan nồng nhiệt với sự xuất hiện trẻ trung của J. Lo

Và khi có mặt trên đại lộ Madison cùng Will.i.am - ca sĩ chính của nhóm “Black Eyes Peas”, chiếc khăn được bỏ ra làm lộ rõ xì-tai gợi cảm của J. Lo.

Ngôi sao của hit “On the floor” quyến rũ trong chiếc quần da bó sát cùng tông với đôi dày bệt đen. Chiếc áo trắng lệch vai để lộ ra dây áo màu xanh sặc sỡ. Phụ kiện đi kèm của cô là cặp kiếng viền trắng mốt của những năm 50 và cặp vòng đeo tay hầm hố. Với nụ cười không thể nào tươi hơn, thật khó để phân biệt J. Lo với một thiếu nữ đôi mươi xinh xắn, dễ thương.

Tươi tắn khi dạo phố cùng cô bạn Will.i.am

Zoom vào khuôn mặt hớn hở của cô nàng nào

Năm nay là 1 năm đầy khó khăn của J. Lo sau khi công khai chia tay với người chồng đã chung sống 7 năm Marc Anthony. Tuy nhiên, chị ấy cũng nhanh chóng lấy lại phong độ. Xuất hiện trong đêm nhạc “iHeart radio”, J. Lo đã có màn biểu diễn cực sung làm nức lòng các fan hâm mộ.

Kim Quý
Theo Daily Mail

Từ khóa: