Sự kiện hot
13 năm trước

Justin Bieber "rải tiền" hẹn hò Selena Gomez

Justin Bieber đã bỏ số tiền khổng lồ để thuê toàn bộ Staples Center cho một đêm hẹn lãng mạn với bạn gái của mình đấy fan ạ!

Justin Bieber đã bỏ số tiền khổng lồ để thuê toàn bộ Staples Center cho một đêm hẹn lãng mạn với bạn gái của mình đấy fan ạ!

Đây có thể coi là cuộc hẹn hò bất ngờ tốn kém nhất từ trước tới nay anh chàng này dành cho người bạn gái.

Hai người đã cùng ăn tối, đi dạo, xem phim và cùng thưởng thức buổi tối lãng mạn ngay tại Staples Center.

Justin Bieber và Selena Gomez là cặp đôi hot trong làng giải trí hiện nay

Mặc dù những người đứng đầu trung tâm không tiết lộ thông tin chi tiết về cuộc hẹn này nhưng chúng tôi cũng đã thống kê một vài số liệu và dưới đây là kết quả nhận được:

475.000 USD: Đó là số tiền phải bỏ ra để mua một địa điểm sang trọng dành cho giới quý tộc tại Staples Center. Với số tiền này, bạn có thể mua được 2.500 vé mỗi năm để xem bóng rổ, đấu vật, X Games, các buổi hòa nhạc, các buổi thuyết giảng… Nên nhớ rằng địa điểm này có sức chứa hơn 20.000 người nên cũng không mấy bất ngờ với số tiền mà Justin Bieber phải bỏ ra để được sở hữu nó trong chỉ một đêm.

Họ thường xuyên tay trong tay cùng nhau tới sự kiện

200 USD: Cặp đôi đã thưởng thức bữa tối tại Câu lạc bộ Lexus với đồ nướng và mì ống. Đây là một nhà hàng lớn với sức chứa khoảng 130 khách hàng ở cùng một thời điểm, nơi mà bạn phải chi tới 57 USD để thưởng thức một bữa buffet.

Vô giá: Một số người đã bắt gặp cặp đôi này đang xem “Titanic” tại Staples Center. Ngày nay phần lớn mọi người chỉ thuê DVD thông thường nếu muốn xem bộ phim này. Nhưng với xu hướng ngày một “dân chơi” của Justin thì liệu có khả năng cậu đã gọi cho James Cameron và đặt trước một bản copy Blu-ray 3D sẽ ra mắt vào tháng Tư năm sau?

Những hình ảnh hết sức tình cảm của cặp đôi

299 USD – 1.199 USD: Số tiền phải trả để thuê một màn hình chiếu phim tại FunFlicks.com dành riêng cho các sự kiện đặc biệt. Có vẻ như Justin Bieber không đành lòng nhìn bạn gái của mình phải ngẩng cổ liên tục để theo dõi toàn bộ cuốn phim này.

194: Số phút mà hai người sẽ tiêu tốn để xem hết “Titanic” nếu như Justin không có một chiếc điều khiển từ xa và bỏ qua một vài phân đoạn.

300.000 USD: Số tiền mà anh chàng kiếm được sau mỗi đêm hòa nhạc kết thúc.

53 triệu USD: Tài khoản trong ngân hàng của Justin tính đến hết năm 2010. Nói cách khác, anh ấy có thể sẵn sàng bỏ tiền cho các cuộc hẹn như thế này vào tất cả các ngày trong năm nếu muốn.

Duy Hưng

Từ khóa: