Sự kiện hot
12 năm trước

Justin và Selena "lượn lờ" khắp bầu trời Rio

Họ còn lên trực thăng đi chơi cơ mà!

Họ còn lên trực thăng đi chơi cơ mà!

Chỉ 8 giờ sau khi đặt chân lên đất nước của vũ điệu Samba, Justin và Selena có một sáng kiến cực thú vị. Họ đã thuê một chiếc trực thăng và cùng nhau chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố Rio de Janeiro từ trên không đấy!

Cặp đôi rất khó khăn để rời khỏi khách sạn Copacabana Palace trước sự đeo bám của hàng trăm người hâm mộ. Không khí đã nóng lên rất nhiều so với lúc Justin mới bước chân xuống sân bay. Đám đông đã không ngần ngại chen lấn, xô đẩy nhau để được đến gần “Hoàng tử nhạc Pop”.

Trên đường đến nơi đậu trực thăng, đôi tình nhân quấn quít không rời nửa bước. Họ nắm chặt tay nhau, cười nói vui vẻ và tận hưởng không khí tươi đẹp của đất nước Brazil.

Trong khi Justin và Selena hân hoan bao nhiêu thì nhân viên an ninh và vệ sĩ của họ lại toát mồ hôi hột bấy nhiêu. Đội ngũ này đã phải làm việc rất vất vả để việc hộ tống được an toàn. Mọi người chỉ thở phào nhẹ nhõm khi cả 2 bước lên trực thăng.

“Rio là một thành phố rất đẹp. Sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn được chiêm ngưỡng thành phố từ trên không. Hôm nay quả là một ngày đáng nhớ dành cho Kenny Hamilton (vệ sĩ riêng của Justin). Đây là lần đầu tiên tôi thấy anh ấy luống cuống đến vậy khi bị đám đông xé rách áo mình. Kenny cũng giống với ngôi sao bóng đá nổi tiếng quá đi chứ ... haha !” - Justin chia sẻ trên trang Twitter của mình.

Chúng mình cùng nghía qua hình ảnh Justin Bieber và Selena Gomez trên đường ra trực thăng "lượn lờ" ở Rio de Janeiro nhé:




Cặp đôi quấn quýt nhau như sam í nhỉ?



Vệ sỹ của họ đã có một ngày rất vất vả đấy!





Khi cặp đôi lên trực thăng thì đội ngũ bảo vệ mới tạm thời yên tâm được

Vịt Donald

Từ khóa: