Sự kiện hot
8 năm trước

JW Marriott Hanoi được vinh danh là khách sạn hàng đầu châu Á

Khách sạn JW Marriott Hanoi vừa được tổ chức World Travel Awards bình chọn với số điểm cao nhất trong hạng mục Khách sạn hàng đầu châu Á về Hội nghị, Hội thảo, diễn ra vào cuối tháng ​10/2015, tại Hong Kong.


Đại diện khách sạn JW Marriott Hanoi nhận giải do World Travel Awards trao tặng, tại Hong Kong cuối tháng 10/2015. (Ảnh: JW Marriott)

Cũng trong tháng 10, khách sạn này tiếp tục vinh dự nhận được giải thưởng Khách sạn tốt nhất toàn cầu về dịch vụ Hội nghị cao cấp do tổ chức World Luxury Hotel Awards bình chọn.

World Luxury Hotel Awards là một tổ chức uy tín, ghi nhận và đánh giá các khách sạn sang trọng trên thế giới theo các tiêu chí khắt khe về tiện ích và dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế. Các giải thưởng được chia theo từng nhóm: quốc gia, lục địa và toàn cầu, được bình chọn bởi chính các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của từng ứng viên. Giải thưởng World Luxury Hotel Awards được tổ chức nhằm khích lệ và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ trong lĩnh vực khách sạn đẳng cấp và sang trọng.

Ngoài ra, JW Marriott Hanoi còn được bình chọn là Khách sạn có dịch vụ Hội nghị tốt nhất tại Việt Nam của tạp chí The Guide và Khách sạn sang trọng dành cho doanh nhân của năm tại Việt Nam do tổ chức The Luxury Travel Guide Awards trao tặng.

Tổng Giám đốc của khách sạn JW Marriott Hanoi Bob Fabiano chia sẻ về niềm vui ​này: “Thật là tuyệt vời cho toàn bộ nhân viên khách sạn khi khách hàng ghi nhận sự nỗ lực của chúng tôi kể từ khi khách sạn mở cửa cách đây hai năm. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chuẩn xác và tỉ mỉ tới từng chi tiết, chúng tôi đã không ngừng giới thiệu tới cho khách hàng những trải nghiệm riêng biệt và đặc sắc nhất. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng nghiệp, những người đã làm nên thành công này.”./.


Bà Đỗ Hồng Minh (giữa), Giám đốc Truyền thông và Tiếp thị khách sạn JW Marriott Hanoi, tại lễ trao giải World Luxury Hotel Awards. (Ảnh: JW Marriott)

Mai Mai
theo Vietnam+

Từ khóa: