Sự kiện hot
12 năm trước

K-pop Star: Thí sinh Top 9 bị chê thậm tệ

Màn trình diễn của Kim Na Yoon trong vòng loại K-pop Star mới đây đã bị chính chủ nhân ca khúc – ca sĩ Hwang Gyu Young – chê lên chê xuống.

Màn trình diễn của Kim Na Yoon trong vòng loại K-pop Star mới đây đã bị chính chủ nhân ca khúc – ca sĩ Hwang Gyu Young – chê lên chê xuống.

Hwang Gyu Young chia sẻ: “Khi xem Kim Na Yoon biểu diễn ca khúc của tôi, tôi cảm thấy không thoải mái chút nào. Đến mức tôi chỉ muốn giật lấy mic và hát lại cho cô ấy nghe”.

Clip ghi lại màn biểu diễn của thí sinh Kim Na Yoon

Kim Na Yoon đã có màn biểu diễn rất sôi động nhưng Hwang Gyu Young lại không thích: “Tôi không biết có phải do cô ấy biểu diễn quá sung hay không nhưng cao độ của cô ấy không chuẩn. Với lại, vì quá gồng mình nên một số đoạn đáng lẽ phải nhấn mạnh thì nó lại trôi tuột đi. Tôi tự hỏi đây có phải là ca khúc mà tôi từng hát không. Tôi chắc chắn là phần biểu diễn này của Na Yoon chẳng để lại dấu ấn gì với khán giả.

Kim Na Yoon tiếp tục lọt vào Top 9 K-pop Star

Mới nghe thì “I Have No Problem” có vẻ dễ hát nhưng thực tế đây lại là bài hát khó. Để thể hiện ca khúc này, ca sĩ phải có giọng hát đầy nội lực”.

Trong chương trình ngày hôm đó, giám khảo Park Jin Young cũng nhận xét về Kim Na Yoon: “Khi trình diễn trước hàng nghìn khán giả, phần vũ đạo là cần thiết. Tuy nhiên, biểu cảm và động tác của bạn hơi quá. Chính vì thế mà giọng hát của bạn đã bị ảnh hưởng”.

Dẫu không hài lòng với phần trình diễn của Na Yoon, Hwang Gyu Young vẫn động viên thí sinh này: “Trình diễn trực tiếp trước rất đông khán giả là điều không dễ dàng gì, nhất là đối với một ca sĩ nghiệp dư và còn trẻ như Na Yoon. Phải thú thực là ngay cả một nghệ sĩ chuyên nghiệp cũng có lúc cảm thấy khó khăn khi hát live. Tôi chỉ muốn nói là tôi thất vọng bởi vì đáng lẽ Na Yoon có thể làm được hơn thế. Lần sau cô ấy nên rút kinh nghiệm, không nên dồn hết sức vào vũ đạo mà bỏ qua phần hát”.

Giám khảo Hwang Gyu Young vẫn động viên thí sinh

Hôm đó, Kim Na Yoon là một trong hai thí sinh lọt vào danh sách nguy hiểm cùng với Lee Jung Mi. Cuối cùng, Lee Jung Mi bị loại do lượt bình chọn quá thấp, còn Kim Na Yoon tiếp tục lọt vào Top 9. Hầu hết khán giả đều cho rằng phần biểu diễn “Snail” (Panic) của Lee Jung Mi thuyết phục hơn nhiều so với “I Have No Problem” của Kim Na Yoon và không đồng tình với kết quả cuối cùng.

Thúy Bình

Từ khóa: