Sự kiện hot
13 năm trước

Kan Mi Youn "mừng húm" khi tăng cân

Cô nàng đã khoe nhặng cả lên khi lên được 5kg đấy!

Cô nàng đã khoe nhặng cả lên khi lên được 5kg đấy!

Trong khi các ngôi sao khác đang “lao đầu” nhịn ăn để có một thân hình mảnh khảnh kiểu “người dây” thì cô ca sĩ Kan Mi Youn (cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời Baby V.O.X) lại bị stress vì thân hình “giơ xương” của mình. Vì thế mà cô nàng đã khoe nhặng cả lên khi tăng được 5kg đấy.

Kan Mi Youn tâm sự: “Tôi đã rất phiền lòng vì thân hình của mình. Bất cứ ai khi gặp tôi cũng “ý kiến ý cò” về cơ thể “cò hương” gió thổi là bay của tôi. Mà tôi có muốn thế đâu cơ chứ”.

Cô nàng tiết lộ, ai xui làm gì, ăn gì cô cũng nghe cốt để tăng được cân: "Mọi người nói trước khi đi ngủ cứ ăn nhiều vào là tăng cân, thế là tôi cũng làm theo. Nhưng một thời gian sau, không những không tăng được cân nào mà tôi còn “chuốc” vào người vô số bệnh. Từ đấy tôi “cạch” luôn và chỉ nghe theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng: ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý và chăm chỉ tập những bài tập đặc thù".

Những nỗ lực của Kan Mi Youn cuối cùng đã được đền đáp. Mọi người đã hoàn toàn bất ngờ với thân hình hiện tại của cô.

Kang Mi Youn chia sẻ: “Tôi đã tăng được 5kg cơ đấy. Tôi rất vui và hoàn toàn hài lòng về thân hình hiện tại của mình. Trông tôi có da có thịt hơn nên trông cũng tràn đầy năng lượng và sức sống”. 

Kan Mi Yeon mới phát hành mini-album mới mang tên “Obsession” hồi cuối tháng 9. Cô cũng đã có buổi biểu diễn đánh dấu sự trở lại của mình vào cuối tuần qua.              

Thúy Bình

Từ khóa: