Sự kiện hot
12 năm trước

Kelly Clarkson mạnh mẽ và lãng mạn

Công chúa nhạc pop, nữ hoàng nhạc grunge hay một cô gái bình dị. Hay cả ba con người đó đều đang sống trong một con người Kelly Clarkson.

Công chúa nhạc pop, nữ hoàng nhạc grunge hay một cô gái bình dị. Hay cả ba con người đó đều đang sống trong một con người Kelly Clarkson.

Bước ngoặt cuộc đời của Kelly Clarkson là chiến thắng tại mùa American Idol đầu tiên năm 2002. Nhưng cho tới sau khi trở thành thần tượng đầu tiên của nước Mỹ, cô gái trẻ đến từ bang Texas, mà thậm chí chính những người sản xuất chương trình, cũng chẳng tưởng tượng rằng chỉ vài mùa giải sau, cuộc thi này đã trở thành hiện tượng văn hoá pop của thập niên đầu thế kỷ 21.

Kelly Clarkson đầy lãng mạn, quyến rũ

“Tôi chưa bao giờ muốn trở thành ngôi sao. Mơ ước của tôi chỉ dừng ở vị trí hát bè mà thôi. Nhưng năm đó, căn hộ của tôi ở Los Angeles bị cháy. Tôi mất nhà. Mất sạch đồ đạc và chẳng còn một xu dính túi. Tôi đã phải ngủ trong ôtô của tôi ba ngày. Tôi đăng ký dự thi Idol và sau mấy vòng tuyển chọn, họ nói rằng có thể lo cho tôi chỗ ở. Còn đầu tôi thì nghĩ rằng vậy là mấy cái hoá đơn có thể thanh toán được rồi!”, Kelly kể lại trên tờ Guardian.

Sinh ra trong một gia đình viên chức bình thường, nhưng lại nuôi mơ ước được hát từ nhỏ. Kelly đã vật lộn với cuộc sống để đạt được ước mơ của mình. Nhưng nói như nhà sản xuất tài ba Simon Cowell thì “Cô ấy là một nghệ sĩ luôn chiến đấu với chính thành công của mình”. Thoải mái, giản dị và không bóng bảy. Đó là hình ảnh cũng là âm nhạc của cô. Nhưng chính sự mộc mạc đến chân thật đó đã khiến cô thành công. Nói không quá, Kelly là một trong hai, ba Idol thực sự đi tiếp được con đường nghệ thuật sau cuộc thi. Bốn album bạch kim được phát hành, hàng chục tour diễn toàn cầu luôn cạn sạch vé, và bộ sưu tập phong phú các giải thưởng âm nhạc uy tín. Điều đó đủ chứng minh tài năng của Kelly không thể chỉ dừng ở một ca sĩ hát bè.

“Tôi luôn muốn nói đúng tiếng nói của mình. Luôn muốn hát những bài hát với phong cách mà mình đang thích. Vì thế trong album mới này, bạn có thể sẽ hơi bất ngờ một chút khi mà tôi hát từ pop tới rock rồi R’n’B thậm chí có chút dance nữa”, Kelly nói về album Stronger cô vừa phát hành hồi tháng 11. Single Mr.Know It All được đón nhận tích cực từ phía khán giả. Vẫn chất giọng mạnh mẽ, lối hoà âm pop rock sôi động nhưng vẫn đầy nữ tính và ca từ như nói thay tâm sự các nàng với những anh chàng vô tâm. “Tôi thường viết về chuyện của mình hoặc những điều mà bạn bè tôi từng trải qua. Có lẽ vì thế âm nhạc của tôi dễ được mọi người chia sẻ”, Kelly nói. Những track nhạc khác như Honestly, What doesn’t kill you hay Einstein thể hiện khả năng sáng tác rất tốt của Kelly, với sự hỗ trợ của êkíp sản xuất gắn bó khiến các ca khúc của cô luôn có màu sắc riêng thú vị và ấn tượng.

1 giờ 30 phút sáng tại Berlin, Kelly Clarkson trong tình trạng khá tỉnh táo ngồi trả lời phỏng vấn phóng viên tờ Bravo của Đức. Máy bay của cô vừa hạ cách trước đó khoảng 45 phút. Về khách sạn nhận phòng là Kelly tiếp phóng viên ngay dù chỉ tám tiếng sau cô sẽ có buổi diễn tại đây. Len Raymonad, người quản lý của Kelly luôn phàn nàn với sự nhiệt tình đôi khi thái quá của cô với báo giới hay người hâm mộ. “Tính cô ấy như vậy và tôi đã nhiều lần phải làm căng về lịch làm việc luôn vì người khác chứ không vì mình của Kelly. Nhưng chính sự chân thành của cô bé khiến tôi chẳng thể bỏ đi. Mà nếu tôi không sắp xếp thì có khi Kelly sẽ làm rối tung rối mù lên mất”.

Không thể ngủ được nhưng tâm trạng vẫn rất hào hứng, Kelly đang chờ đợi kết thúc buổi diễn tại Đức để trở về Mỹ. Cô sẽ về trang trại của gia đình mình tại vùng Nashville. “Con bé đã mua trang trại này để chúng tôi sống và phát triển công việc chăn nuôi gia súc. Sau năm năm, trang trại làm ăn rất tốt và sau mỗi đợt làm việc, Kelly lại trở về đây sống với chúng tôi”, ông Stephen, bố của Kelly kể – “Tôi chỉ đang chờ ngày nó đưa bạn trai về giới thiệu với gia đình nữa thôi…”

Có thể tìm kiếm thông tin về Kelly Clarkson ở khắp các kênh thông tin giải trí. Nhưng chắc chắn người ta không thể có hơn vài dòng về đời tư của cô ca sĩ tuổi 29 này. Không giao du nhiều với giới showbiz, thậm chí không chọn một thành phố nổi tiếng nào đó để sống mà “về quê” với bố mẹ, cuộc sống của Kelly quá bình thường với một ngôi sao. “Tôi yêu sân khấu, yêu những ca khúc. Tôi cũng có những người bạn nghệ sĩ thật tuyệt. Nhưng cuộc sống của tôi thuộc về nơi này. Đúng, tôi đã 29 tuổi rồi. Nhưng tôi vẫn luôn suy nghĩ như một cô bé mười tuổi vậy. Tôi tin một ngày nào đó chàng hoàng tử của tôi sẽ tới…”, Kelly nói

Dung.P
Theo Sài Gòn tiếp thị

Từ khóa: