Sự kiện hot
12 năm trước

Khắc Tiệp: Ngu gì mà tạo scandal cho Ngọc Trinh

Giám đốc Khắc Tiệp - người quản lý Ngọc Trinh bày tỏ sự bức xúc khi có thông tin cho rằng nghi án ảnh nude là chiêu PR mới của anh cho người đẹp này. "Tên tuổi Ngọc Trinh đã được biết đến. Tôi ngu gì PR để ảnh hưởng danh dự cô ấy như thế này" - Khắc Tiệp khẳng định.

Giám đốc Khắc Tiệp - người quản lý Ngọc Trinh bày tỏ sự bức xúc khi có thông tin cho rằng nghi án ảnh nude là chiêu PR mới của anh cho người đẹp này. "Tên tuổi Ngọc Trinh đã được biết đến. Tôi  ngu gì PR để ảnh hưởng danh dự cô ấy như thế này" - Khắc Tiệp khẳng định.

Khắc Tiệp từng thuyết phục Ngọc Trinh chụp bán nude

Giám đốc Khắc Tiệp bảo sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, nhiếp ảnh gia Boby Nguyễn mời Ngọc Trinh chụp bán nude lấy hai tay che ngực nhưng Ngọc Trinh từ chối. Sau đó, nhiếp ảnh thuyết phục anh để nhờ cậy động viên Trinh đồng ý. "Tôi nói đủ lý lẽ nhưng Trinh vẫn không nghe, kiên quyết từ chối" - Khắp Tiệp nói.

Về bộ ảnh nóng lan truyền trên mạng mấy ngày qua bị cho là của "nữ hoàng đồ lót", Khắc Tiệp nhận định đó không phải là ảnh Ngọc Trinh chụp. Anh cho biết chính Ngọc Trinh đã thề với anh rằng cô ấy chưa bao giờ chụp những bức ảnh như thế và là người từng yêu, đã và đang đồng hành với Trinh trong công việc nên anh hoàn toàn tin tưởng Ngọc Trinh.

Khắc Tiệp khẳng định việc Ngọc Trinh và Ngọc Thạch được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc mời sang thăm quan và giao lưu đã từ lâu và sắp tới mới thu xếp để sang nước bạn. Bản thân anh và Ngọc Trinh chẳng dại gì lại tạo scandal gây chú ý chỉ bởi một sự kiện không quá lớn như vậy.

"Đây là bài báo cuối cùng tôi lên tiếng thay Trinh bởi khi đó không phải ảnh bộ của Ngọc Trinh thì nên không nhắc đi nhắc lại trên mặt báo tránh hiểu nhầm. Bản thân Trinh cũng than với tôi rằng tại sao tai họa cứ ập liên tục lên đầu cô ấy như thế. Nhưng dù buồn nhưng cô ấy đủ bản lĩnh trải qua mà không còn khóc lóc hay ủy mị như trước đây nữa" - Khắc Tiệp trải lòng với phóng viên VietNamNet.

Về phía Ngọc Trinh khi được hỏi chuyện, cô đã bày tỏ rằng không muốn nhắc nhiều về bộ ảnh nóng được cho là của cô. "Ai nhìn tôi ở ngoài sẽ thấy khác hoàn toàn và ngắm cả thân hình sẽ thấy khác nữa. Bạn trai tôi nhìn những bức ảnh là biết đó không phải là tôi. Tuy nhiên, anh ấy lo lắng cho tôi vì toàn những chuyện không đâu ập đến khiến tôi buồn" - Ngọc Trinh thổ lộ.

Từ lúc nổi lên với danh hiệu "nữ hoàng đồ lót" và mới đây là đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011, Ngọc Trinh đã vướng không ít scandal. Vì thế dư luận khá nhạy cảm với người đẹp này. Dù khẳng định những bức ảnh nóng không phải là mình nhưng ít nhiều sự việc này lại được dịp khiến mọi người săm soi bàn tán về cô.

Hà Hồ, Thủy Tiên cũng đã dính nghi án ảnh nude

Ngọc Trinh và giây phút thoáng buồn

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng dính tin đồn ảnh nude năm 2004. Những bức ảnh nude bị dư luận mổ xẻ, thậm chí một số chuyên gia hình ảnh và công nghệ thông tin cũng nhảy vào cuộc đều và thống nhất đó là những bức ảnh thật 100%, không ghép, không photoshop. Tuy nhiên, siêu mẫu người Quảng Bình không hề đưa ra bất cứ một bình luận nào dù báo chí ra sức săm soi và phán đoán về cô.

Sau Hà Hồ đến lượt ca sĩ Thuỷ Tiên bị lôi vào cuộc với một loạt bộ ảnh được cho là do cô tự chụp với nhiều tư thế phản cảm. Dù thời điểm đó Thủy Tiên phủ nhận những bức ảnh nóng lan truyền trong cộng đồng mạng là ảnh ghép và "đó không phải là tôi" nhưng nhiếp ảnh nude Thái Phiên và nhiếp ảnh gia Quốc Dũng lại lên báo "tố" đó không phải là ảnh ghép!

Trong nghệ thuật không có bất kỳ một chuẩn mực nào cả. Cái đẹp nằm ở trong mắt của người xem. Ảnh nude của người nổi tiếng (nếu là ảnh ghép) được tung lên mạng gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì hành động này ác ý và vô ý thức của ai đó cần lên án!

Còn nếu đây là một chiêu "làm nóng hình ảnh", tự tung ảnh nude hay bán nude lên mạng nhằm tạo scandal, đánh bóng tên tuổi để được nổi tiếng hơn của một số người làm nghệ thuật thì "chiêu" này thật ấu trĩ và rẻ tiền, hẳn những người có văn hóa không bao giờ làm.

Sơn Hà
Theo Vietnamnet

Từ khóa: