Sự kiện hot
11 năm trước

Khánh Thi – Trần Ly Ly: Cuộc đối đầu nảy lửa giữa khen và chê

Trong đêm thi thứ ba của Bước nhảy hoàn vũ, khán giả không ít lần chứng kiến hai vị giám khảo chuyên môn Khánh Thi và Trần Ly Ly “bật nhau tanh tách” qua những pha tranh luận “nảy lửa”.

Trong đêm thi thứ ba của Bước nhảy hoàn vũ, khán giả không ít lần chứng kiến hai vị giám khảo chuyên môn Khánh Thi và Trần Ly Ly “bật nhau tanh tách” qua những pha tranh luận “nảy lửa”.

Với vai trò giám khảo, lại là những người có chuyên môn, vì vậy những nhận xét của Khánh Thi và Trần Ly Ly sau mỗi bài thi đều được các thí sinh chờ đợi. Tuy nhiên, trong đêm qua, họ khiến các thí sinh "rối tung" khi rất nhiều lần xảy ra bất đồng quan điểm, thậm chí là đối lập nhau trong phần góp ý cho các thí sinh.

Trong khi Trần Ly Ly luôn cố gắng đưa ra những lời khen để động viên và khích lệ các thí sinh thì Khánh Thi lại có những nhận xét về chuyên môn rất sát, “bắt lỗi” thẳng thắn để thí sinh tự rút kinh nghiệm.

Sau bài thi của Bảo Anh, cả Lê Hoàng và Khánh Thi đều không hài lòng và cho rằng những động tác vẫn còn yếu, không đi đôi với bạn nhảy, kỹ thuật của thí sinh này không nhuần nhuyễn, có phần loạng choạng và chưa thực sự cân đối.

Khánh Thy chưa kịp dứt lời 'chê' thì Trần Ly Ly đã “cướp diễn đàn”, đưa ra đánh giá: “Tôi có ý kiến hơi khác với Khánh Thy, tôi nghĩ là Bảo Anh đã rất cố gắng rồi.”

Đáp lại, Khánh Thi thẳng thắn nêu quan điểm: bất cứ thí sinh nào trong cuộc thi cũng đều phải cố gắng.

Dường như đuối lý trước câu nói của Khánh Thi, Trần Ly Ly vẫn tiếp tục bảo vệ quan điểm cho rằng, bài thi của Bảo Anh khá “sắc và gọn”.

Phần tranh luận chỉ kết thúc khi có sự “can thiệp” đúng lúc của MC Lương Mạnh Hải bằng câu nói dí dỏm: “Tôi không biết bài này có khung hay không có khung, nhưng tôi thấy đây là một bài nhảy tốt”.

Đây không phải là lần duy nhất hai vị giám khảo nữ của chương trình “bật nhau”. Sau bài thi của Ngọc Quyên, Trần Ly Ly rất hài lòng và cho rằng: “Ngọc Quyên đã có tinh thần của Pasodoble. Tôi rất thích tạo hình từ ánh sáng đến trang phục, lúc ánh sáng xuyên qua chiếc khăn”.

Ngược lại với Trần Ly Ly, Khánh Thi lại “chưa cảm nhận được sự giận dữ của mụ phù thùy Ngọc Quyên truyền sang cho người đàn ông và khiến họ bực tức, khiến họ muốn kháng trả lại”. Ngoài ra, Khánh Thi còn “bắt lỗi” khung của cặp đôi này khi dường như họ bị dính vào nhau và bước nhảy của Ngọc Quyên chưa được vững.

Màn tranh luận gay cấn nhất giữa Khánh Thi và Trần Ly Ly phải kể đến phần nhận xét sau bài thi của Maya. Lần này, cả Lê Hoàng và Trần Ly Ly đều cho rằng Maya quá tuyệt vời. Ngoài việc biểu cảm nét mặt, giai điệu và bước chân quá tốt, Maya còn tạo ra cho Ly Ly một không gian lãng mạn của tình yêu và cô khẳng định chắc chắn sẽ cho thí sinh này số điểm cao nhất.

Tuy nhiên, thoát khỏi những quyến rũ về hình thể mà Maya mang đến, Khánh Thi cho rằng phần thi của cô còn hời hợt, thiếu sự sâu lắng và các động tác lắc hông, sexy chỉ giống như chụp ảnh. Vị giám khảo này còn dí dỏm: “ Vì chị Ly Ly là đàn bà nên chị Ly cảm nhận được không gian mà Maya đã tạo ra. Nhưng tôi là phụ nữ thì tôi không cảm nhận được điều đó.”

Vân Nga
theo Dân Việt

Từ khóa: