Sự kiện hot
12 năm trước

“Khó đỡ” xì tai comple và dép lê của Yoochun (JYJ)

Nhìn phía trên sẽ thấy chẳng có gì bất thường, nhưng khi nghía xuống dưới chân thì thật là... hết nói.

Nhìn phía trên sẽ thấy chẳng có gì bất thường, nhưng khi nghía xuống dưới chân thì thật là... hết nói.

Dù đang bận tối mắt tối mũi với lịch quay phim “Rooftop Prince”, chàng ca sĩ điển trai Park Yoochun vẫn không quên cập nhật cho fan những tin tức mới nhất của mình. Mới đây, anh chàng đã đăng tải lên Twitter một bức ảnh phim trường “chọc cười” người hâm mộ bằng gu thời trang cực “khó đỡ”: áo comple kết hợp cùng... dép lê.

Yoochun gọi đây là "Bộ tứ siêu đẳng"

Yoochun “khoe” bức hình kèm theo lời nhắn: “Bộ tứ siêu đẳng những ngày gần đây”. Trong đó, anh chàng và các bạn diễn trông cực kỳ thân thiết và nghịch ngợm. Khi thì họ thể hiện nét mặt cực ngầu, khi thì thoải mái đùa giỡn với nhau.

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất ở bức hình không phải là sự nhí nhố của bốn người họ mà chính là ở cách ăn mặc. Nhìn phía trên sẽ thấy chẳng có gì bất thường, nhưng khi nghía xuống dưới chân thì thật là... hết nói. Anh chàng Yoochun diện áo comple cực oách, trong khi đó lại đi đôi dép lê cực “nhà quê”. Nam diễn viên Lee Tae Sung lại chơi comple cùng với... ủng còn nữ diễn viên Jung Yumi thì đi giày thể thao mặc váy. Xì tai “chẳng giống ai” này của họ đã khiến người hâm mộ “bò lăn bò cười”.

Fan cười bò lăn với kiểu thời trang của thần tượng

Sự hài hước của mỹ nam nhóm JYJ không chỉ dừng lại ở đó. Trong một cảnh quay trong ô tô vừa qua, Yoochun đã gây ấn tượng cho toàn bộ nhân viên bằng lối diễn tự nhiên và khả năng nhập vai “xuất thần”. Thế nhưng, khi đạo diễn hô cắt, anh chàng ngay lập tức gục xuống để nghỉ ngơi. Trông anh chàng “vắt vẻo” ở cửa ô tô nè:

Tử Lăng

Từ khóa: