Sự kiện hot
13 năm trước

"Khóc dở" vì màn "tụt quần" của thí sinh X-Factor

Hôm qua 22/9, những vị giám khảo đáng kính của X Factor đã có buổi “nhớ đời” khi gặp phải thí sinh “cù nhầy” - Geo Godley.

Hôm qua 22/9, những vị giám khảo đáng kính của X Factor đã có buổi “nhớ đời” khi gặp phải thí sinh “cù nhầy” - Geo Godley.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Godley không có một màn kết hợp quá “hoành tráng” giữa một bài hát í ẹ do anh tự sáng tác và màn “tự biên tự diễn” có một không hai. Đó là việc anh chàng này đã... tụt quần ở chính giữa bài hát.

Godley cởi quần

Trước khi thực hiện hành động này, thí sinh Geo Godley đã nói thẳng rằng: “Tôi sẽ làm mọi thứ để chiến thắng trong cuộc thi này!”.

Để chứng minh rằng mình… thật thà, anh chàng này đã tụt quần ngay trước ống kính máy quay.

Trước màn biểu diễn quá “khủng khiếp” này, tất cả khán giả đều la ó. Người thì che mặt, người thì huýt gió. Bốn vị giám khảo thì quá sốc và đương nhiên chẳng ai ủng hộ hành động “dở người” này của Godley.

Nicole Scherzinger hét toáng lên còn Paula chạy ngay vào cánh gà với bộ dạng không thể tồi tệ hơn.

Paula che mặt xấu hổ vì không còn gì để nói

Hai vị giám khảo nam thì bình tĩnh hơn. Simon Cowell nói: “Anh làm cái quái gì vậy?”.

Antonio L.A Reid thêm vào: “Thật xấu hổ, đáng thất vọng! Anh đang xúc phạm chúng tôi đấy. Ai đó hãy tống anh ta ra khỏi đây!”.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi X-Factor có một màn thi “gây sốc” ngang bằng với American’s Got Talent. Nhưng có lẽ chẳng ai muốn tự hào vì điều này!

Vịt Donald
Theo The X Factor Official website

Từ khóa: