Sự kiện hot
8 năm trước

Không có chuyện Bằng Kiều gặp rắc rối với cảnh sát giao thông

Hình ảnh nam ca sĩ Bằng Kiều đứng cạnh chốt giao thông xuất hiện trên mạng tối qua (11/4) đang trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn.

Tối qua (11/4), một fanpage với hơn 700 ngàn lượt like bất ngờ đăng tải hình ảnh ca sĩ Bằng Kiều đang đứng tại một chốt giao thông cùng với đó là dòng status được trích từ lời một bài hát rất nổi tiếng do Bằng Kiều thể hiện: "Em đã biết bao ngày bên em. Là anh đã có bấy nhiêu ngày yêu em. Nhưng em vẫn ngây thơ nên ko biết tình anh. Thầm yêu em nên tim đau rã rời". Ngay lập tức, hình ảnh và dòng trạng thái này đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

 


Hình ảnh Bằng Kiều đứng gần chốt giao thông khiến nhiều người lầm tưởng nam ca sĩ bị bắt vì vi phạm luật

 

Rất nhiều lời bình luận cho rằng nam ca sĩ đã vi phạm luật giao thông và bị cảnh sát giao thông giữ lại chờ xử lý. Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên, đại diện của Bằng Kiều phủ nhận thông tin nam ca sĩ bị bắt vì vi phạm luật giao thông.

Lý do có hình ảnh Bằng Kiều đứng ở khu vực chốt giao thông là vì ở thời điểm đó, nam ca sĩ đang đi cùng nhạc sĩ Huy Tuấn và đỗ xe gần khu vực chốt giao thông Tràng Tiền, nơi có lực lượng cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Và khi xuống xe, vì thấy mọi người tụ tập đông và chưa hiểu lý do gì nên Bằng Kiều có tiến lại gần khu vực chốt giao thông để xem. Sau đó, nhiều đồng chí cảnh sát nhận ra anh và đôi bên có chào hỏi nhau vui vẻ chứ không có bất kỳ vấn đề rắc rối hay vi phạm nào.

Hạ Vi
theo ĐSPL

Từ khóa: