Sự kiện hot
7 năm trước

Kon Tum: Nổ lớn tại nhà dân, nghi bị ném mìn

Sau tiếng nổ lớn, chị Thúy dùng đèn pin điện thoại soi thì thấy cảnh tượng tan hoang, cửa nhà bằng gỗ bị đổ sập, chiếc xe máy dựng tại phòng khách cũng bị hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ nổ lớn. Ảnh: Trang Anh.

Trưa 16/5, ông Trần Văn Chí - Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ tại nhà một người dân, hiện chưa xác định được nguyên nhân vụ nổ.

Vụ nổ chỉ làm thiệt hại về đồ đạc, không ảnh hưởng đến tính mạng người dân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h10 sáng 16/5, chị Võ Thị Thu Thúy (31 tuổi, xã Đắk Kan, huyện Ngọc Hồi, Kon Tum) cùng con đang ngủ trong phòng bỗng giật mình vì nghe tiếng nổ lớn như tiếng bom phát ra từ phía trước cửa nhà mình.

Nhiều mảnh tôn văng tung tóe ra ngoài. Ảnh: Trang Anh.

Ngay sau đó, chị Thúy dùng đèn pin điện thoại bước ra ngoài kiểm tra thì thấy cảnh tượng tan hoang, cửa nhà bằng gỗ bị đổ sập, chiếc xe máy dựng tại phòng khách cũng bị hư hỏng năng.

Phía ngoài cửa có một lỗ thủng lớn dưới nền đất. Phần mái hiên gồm nhiều vỉ kèo thép cũng bị hư hỏng nặng, các tấm tôn bay tứ tung.

Sau đó chị Thúy chạy vào phòng ngủ khác gọi chồng (đã li dị) dậy, đồng thời hô hoán hàng xóm tới giúp đỡ và báo lực lượng chức năng.

“Lúc giật mình tỉnh dậy tôi tưởng tiếng nổ là tiếng sét đánh. Tuy nhiên, khi thấy cảnh tượng căn nhà mình tan hoang như vậy thì nghi bị người xấu ném mìn”, chị Thúy nói.

Người phụ nữ này cho biết thêm, tối 15/5, gia đình chị có về nhà bố mẹ ăn sinh nhật. Chị Thúy cũng cho biết, chị có nghi ngờ cho một số người liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, chị phải chờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ mới có thể khẳng định được.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Ngọc Hồi đã có mặt để bảo vệ hiện trường; báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh Kon Tum khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Trang Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: