Sự kiện hot
10 năm trước

Lại xảy ra một vụ bắn giết trong trường học ở Mỹ

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, ngày 13/12, một nam học sinh đã rút súng, xả đạn bừa bãi làm ít nhất hai bạn cùng lớp bị thương tại một trường phổ thông trung học ở ngoại ô thành phố Denver, bang Colorado, trước khi quay súng tự sát.


Cảnh sát phong tỏa trường Arapahoe sau vụ xả súng. (Nguồn: AP)

Cảnh sát trưởng thành phố Denver, ông Grayson Robinson, cho biết vụ bắn giết xảy ra tại Trường Trung học Arapahoe khi nam học sinh trang bị súng xông vào trường để tìm gặp một trong những thầy giáo dạy anh ta trong trường chưa rõ vì lý do gì.

Hai học sinh của trường bị thương, trong đó có một em trong tình trạng nguy kịch. Kẻ gây án này sau đó đã tự sát và xác của hắn đã được tìm thấy trong khuôn viên của trường. Danh tính kẻ gây án và nguyên nhân của vụ này vẫn đang được làm rõ.

Vụ bắn giết này xảy ra 1 ngày trước ngày tưởng niệm 1 năm vụ bắn giết kinh hoàng tại Trường Tiểu học Sandy Hook ở thành phố Newton, bang Connecticut, làm 26 người bị thiệt mạng, trong đó có 20 em học sinh từ 6-8 tuổi.

Cùng ngày, báo "The Washington Post" công bố số liệu cho biết trong năm 2012 trên toàn nước Mỹ có 91 em học sinh, phần lớn trên dưới 10 tuổi, đã bị sát hại trong các vụ bắn giết bừa bãi.

theo Vietnam+

Từ khóa: