Sự kiện hot
12 năm trước

Lamborghini Aventador 25 tỷ bất ngờ dạo mát tại TP HCM

Không phải màu trắng hay màu cam như đồn đoán, chiều qua chiếc Lamborghini Aventador mang bộ cánh màu vàng bất ngờ dạo phố Sài Gòn khiến giới mê siêu xe ‘sốc’.

Không phải màu trắng hay màu cam như đồn đoán, chiều qua chiếc Lamborghini Aventador mang bộ cánh màu vàng bất ngờ dạo phố Sài Gòn khiến giới mê siêu xe ‘sốc’.

Lamborghini Aventador màu vàng “đeo” biển “xe mới nhận” được một thành viên của diễn đàn Otofun ghi hình khi đang chạy ở khu Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM.

Theo lời đồn đoán, "siêu xế" này thuộc sở hữu của một đại gia khác mà không phải Cường Đô la hay Cường Luxury. Theo những nguồn tin trước đó, 2 xế Lamborghini Aventador sắp cập bến Việt Nam trong đó một chiếc màu cam của Cường Đô la và chiếc màu trắng thuộc sở hữu của Cường Luxury.

Điều bất ngờ là xe mang bộ cánh màu vàng ngoài dự đoán.

Trong khi giới mê xe ngày đêm chờ đợi xế khủng của 2 đại gia máu mặt trong làng siêu xe Việt Nam thì chiếc Lamborghini Aventador màu vàng ngoài dự đoán bất ngờ xuất hiện khiến nhiều người “sốc”.

Xe "đeo" biển "Xe mới nhận".

Một số nguồn tin khác cho biết, trong vài tuần tới “bò” Cam và Trắng có thể sẽ trình làng. Hiện Aventador trắng của Cường Luxury đang nằm chờ tại cảng Hải Phòng để hoàn thành những thủ tục cần thiết.

Lamborghini không còn hiếm tại Việt Nam nhưng “siêu bò” Aventador về nước gây “sốt”  dư luận bởi độ hiếm và có giá cao ngất ngưởng. Tại Mỹ, Lamborghini Aventador có giá xuất xưởng 379.000 USD, với mức giá này sau khi nộp các loại thuế, phí, giá xe tại Việt Nam sẽ ở mức hơn 1 triệu USD.

Theo Datviet

Từ khóa: