Sự kiện hot
13 năm trước

Lan Ngọc quá gầy gò trong "Ngôi trường số 13"

Điều khiến khán giả bất ngờ khi xem Lan Ngọc diễn trong vở kịch này là bạn ấy quá gầy so với hình ảnh thường thấy.

Điều khiến khán giả bất ngờ khi xem Lan Ngọc diễn trong vở kịch này là bạn ấy quá gầy so với hình ảnh thường thấy.

Vở kịch kinh dị này được biểu diễn chính thức ở sân khấu kịch Indicaf từ ngày 4/9. Trong vở diễn, Lan Ngọc vào vai cô học sinh lớp 12A. Ngọc mặc chiếc áo phông trắng, quần jean, thả tóc, dáng người dong dỏng cao, gương mặt và cánh tay khá gầy gò, khác hoàn toàn so với hình ảnh của bạn ấy trong các bộ ảnh hay các sự kiện.

Lan Ngọc vào vai rất ngọt

Trở thành một trong những tuyến nhân vật chính trong vở kịch dài gần 2 tiếng, Lan Ngọc khá hồi hộp, nhưng vẫn thể hiện rất thành công. Sau vai diễn Nương để lại tiếng vang trong bộ phim "Cánh đồng bất tận", bạn ấy đã phải cố gắng rất nhiều ở lĩnh vực sân khấu để được khán giả nhìn nhận vai diễn của mình.

Ngoài Lan Ngọc, "Ngôi trường số 13" còn có sự tham gia của ca sĩ Lan Trinh, Ngô Kiến Huy, siêu mẫu Thanh Thức, Ngọc Trai, Quý Ròm, diễn viên Nguyệt Ánh, Trung Dân, Hùng Thuận. Lần đầu tham gia diễn xuất nhưng Lan Trinh và Thanh Thức đều đã làm tròn vai và đem lại sự mới lạ cho khá giả. 

Lan Trinh và Ngô Kiến Huy

Vở diễn do nghệ sĩ Gia Bảo cùng ông nội là NSƯT Bảo Quốc đồng đạo diễn. Điều đặc biệt, không chỉ viết kịch bản, "anh chàng giả gái" Gia Bảo còn trực tiếp tham gia diễn xuất trong vở kịch này. 

Gia Bảo cùng ông nội làm đạo diễn vở kịch kinh dị này

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh hậu trường thật nhí nhảnh và trong vở diễn của các diễn viên nhé!

Một số hình ảnh trong vở diễn

Các diễn viên tại phòng trang điểm

Tóm tắt nội dung "Ngôi trường số 13"

Vở diễn kể về chuyến đi dã ngoại về vùng rừng núi của thầy Tâm (người mẫu Thanh Thức) cùng 4 học sinh giỏi của lớp 12A là Dương (Ngô Kiến Huy, Ngọc Trai), Ngọc (Ninh Dương Lan Ngọc), Hà (Lan Trinh) và Hưng (Gia Bảo)…Do mải tham quan, cả 5 thầy trò bị lạc vào một ngôi trường bị bỏ hoang.

Trời mưa và rất nhiều chuyện lạ lùng đã xảy ra. Đêm đêm, các thầy trò nghe thấy có tiếng khóc nức nở phía sau ngôi trường, rồi tiếng giảng bài xa xa và khu vực nhà vệ sinh nữ bị ai đó lấp lại một cách bí hiểm…

Dù sợ hãi nhưng họ không thể về nhà vì mưa bão làm đá lở, chặn mất con đường xuống núi. Trong khi chờ cứu hộ, họ vô tình gặp ông Hai (Trung Dân) và Tửng (Hùng Thuận)… Tất cả quây quần bên nhau sống trong mấy ngày mưa bão… Đến ngày trở về thì bỗng nhiên Ngọc bị xiết cổ, Hà bị mất tích…Ai đã làm chuyện này trong số họ? Đoàn tham quan đã phát hiện ra một bí mật khủng khiếp được cất giấu trong chiếc quan tài cô gái trẻ (Nguyệt Ánh) trong nhà kho của ngôi trường....

  Đoan Trang
Photo: Maison De Bil 

Từ khóa: