Sự kiện hot
8 năm trước

Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào cuộc vụ Minh béo bị bắt giữ

Cách đây ít phút, với tư cách là đại diện của nhà tổ chức đã mời nghệ sỹ Minh Béo sang Mỹ biểu diễn, Dũng Taylor cho biết đã làm việc với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ để làm rõ vụ việc.

Theo ông Dũng Taylor, đại diện của D &D Entertainment, người đã thông qua nhà quản lý của nghệ sĩ Minh Béo, 39 tuổi, tên thật là Hồng Quang Minh để mời nghệ sĩ này tham dự một buổi trình diễn vào ngày 9 tháng 4 năm 2016.

 


Nghệ sỹ Minh Béo tại Sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị chuyến lưu diễn ở Mỹ

 

Chồng của ca sỹ Thu Phương cũng tiết lộ, tối qua (28/3), người quản lý của nghệ sỹ Minh Béo tại Mỹ chính thức xác nhận thông tin nghệ sỹ Minh Béo bị cảnh sát Hoa Kỳ bắt giữ tại quận Cam, bang California vào lúc 2 giờ sáng ngày 26 tháng 3 với tội danh chưa được chính thức công bố.

Cũng thông qua nhà quản lý này, được biết số tiền tại ngoại cho nghệ sĩ Minh Béo là 1 triệu USD, tương đương gần 22 tỷ đồng. Theo quy định thì cơ quan cảnh sát phải có trách nhiệm liên lạc với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam (TLSQVN) tại Hoa Kỳ để làm rõ sự việc vì nghệ sĩ Minh Béo là công dân Việt Nam.

Ông Dũng Taylor cho biết, về phía D&D Entertainment vừa làm việc với TLSQVN để cung cấp thêm chi tiết về việc nghệ sĩ Minh Béo bị bắt để có thể hỗ trợ khi nghệ sỹ Minh Béo gặp khó khăn trên đất nước xa xôi.

Sự việc còn đang trong quá trình điều tra, vì thế đại diện của D&D Entertaimnet mong muốn mọi người đừng vội phán xét khi chưa có kết luận chính thức. Theo luật pháp Hoa Kỳ thì những sự kiện hình sự liên quan đến an ninh của công chúng sẽ được công bố trong thời gian 72 tiếng, ngoài ra chỉ có luật sư đại diện cho nghệ sĩ Minh Béo mới được cơ quan chức năng cung cấp thông tin chính thức liên quan đến lý do nghệ sĩ Minh Béo bị bắt giữ.

Hà Thu
theo Công lý

Từ khóa: