Sự kiện hot
11 năm trước

Lê Hoàng lại xiêu đổ trước… đường cong “chết người”

Sau điểm 10 dành tặng “quả bom sex” Marilyn Monroe do Lan Phương nhập vai trong liveshow đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ, đêm qua, đạo diễn Lê Hoàng đã lặp lại sự hào phóng đó trước “sexy lady” Maya.

Sau điểm 10 dành tặng “quả bom sex” Marilyn Monroe do Lan Phương nhập vai trong liveshow đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ, đêm qua, đạo diễn Lê Hoàng đã lặp lại sự hào phóng đó trước “sexy lady” Maya.

 Chọn bộ trang phục màu đỏ gợi cảm, khoe trọn lưng ong và những khoảng cắt cúp táo bạo ở ngực, eo và chân, nữ ca sĩ Maya khoe tối đa đường cong cơ thể và thực sự thống lĩnh sân khấu Bước nhảy hoàn vũ đêm qua về phần tạo hình.


Maya với bộ trang phục khoe tối đa đường cong

Kết hợp với bạn nhảy trong điệu rumba nồng nàn, lãng mạn, vẻ đẹp của Maya khiến đạo diễn Lê Hoàng không thể “cầm lòng” để lần thứ hai rút ra điểm 10. Trước đó, số điểm trong mơ này từng thuộc về Lan Phương khi cô hóa thân thành “quả bom sex” Marilyn Monroe trong liveshow đầu tiên.

Không chỉ có Lê Hoàng, biên đạo múa Trần Ly Ly cũng bày tỏ cảm xúc mạnh trước sự nóng bỏng của Maya: “Tôi là đàn bà nhưng tôi vẫn cảm động vì em quá đẹp”.

Trong khi đó, dường như kiện tướng dancesport Khánh Thi lạnh lùng trước cái đẹp hơn cả. Cô cho rằng, phần trình diễn của Maya chỉ hơi hợt như kiểu… vừa đi chơi vừa tạo dáng chụp hình mà thôi.

Tuy vậy, xét về tổng điểm ban giám khảo, Maya vẫn là thí sinh thành công nhất liveshow 3 với 37 điểm. Về thứ hai là cặp đôi Yến Trang – Tiso với điệu Pasodoble mang đúng tinh thần kịch tính, quyết liệt của môn đấu bò tót.

Ở liveshow 3 với chủ đề Rumba/Pasodoble/Tango, hầu hết các cặp thí sinh còn lại còn dính lỗi kỹ thuật cơ bản, căng cứng, thiếu biểu cảm trên khuôn mặt.

Trên cơ sở tổng điểm quy đổi từ ban giám khảo và bình chọn của khán giả sau ba đêm thi đầu tiên, cặp đôi của siêu mẫu Ngọc Tình đã phải sớm nói lời chia tay chương trình. Đây có thể coi là một kết quả hợp lý, không gây bất ngờ.

Thu Thảo
theo Dân Việt

Từ khóa: