Sự kiện hot
10 năm trước

Lệ Quyên nhìn như nữ sinh trong trang phục áo dài

Nhân dịp ra Hà Nội làm liveshow, Lệ Quyên đã ghi lại khoảnh khắc thu Hà Nội ở nhiều địa điểm nổi tiếng. Trong tà áo dài trắng tinh khôi, bà mẹ một con vô cùng trẻ trung, dịu dàng như nữ sinh trung học.

Nhân dịp ra Hà Nội làm liveshow, Lệ Quyên đã ghi lại khoảnh khắc thu Hà Nội ở nhiều địa điểm nổi tiếng. Trong tà áo dài trắng tinh khôi, bà mẹ một con vô cùng trẻ trung, dịu dàng như nữ sinh trung học.

Là một giọng hát chuyên chở nhiều cảm xúc, Lệ Quyên đã đi chặng đường 15 năm đủ trải nghiệm để thực hiện một điều gì đó ý nghĩa cho chính sự nghiệp của mình. Khi cảm xúc đã đủ chín, Lệ Quyên quyết định thực hiện liveshow ghi dấu con số 15 năm ý nghĩa tại 2 địa điểm là Hà Nội - nơi Lệ Quyên sinh ra và lập nghiệp, TP HCM - nơi Lệ Quyên lập gia đình và gắn bó suốt 3 năm nay. Lệ Quyên cho biết đây là dự án âm nhạc cô ấp ủ trong một thời gian rất dài.

Đặc biệt, liveshow này cũng là lời chào, sự trở lại chính thức của Lệ Quyên trên sân khấu Thủ đô sau 3 năm vắng bóng được cô ví như một món quà đặc biệt của người con xa quê trở về nơi đất mẹ, như một lời xin lỗi, đồng thời cũng là lời cám ơn của Lệ Quyên trước sự chờ đợi của khán giả. "Tôi không thể hình dung ra được mình sẽ kìm nén cảm xúc thế nào để hát tốt trong show bởi tôi đã mong đợi ngày này quá lâu rồi"– Lệ Quyên chia sẻ.

Điều đặc biệt, Lệ Quyên sẽ dành một chương nhỏ trong liveshow để thể hiện những giai điệu nổi tiếng về thủ đô như lời cảm ơn về nơi đã nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc, nơi đã cho ra đời 1 Lệ Quyên ngày hôm nay. “Đây là chương âm nhạc thật sự lắng đọng, ekip sẽ dùng biện pháp Acoustic để thể hiện nó được nhạc sỹ Vĩnh Tâm hòa âm. Một liên khúc các bài hát về Hà Nội và điều đặc biệt là mỗi bài hát trong liên khúc sẽ được Lệ Quyên trình diễn với một nhạc cụ như guitar, violon...” – Đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ.

Và để khán giả có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội cũng như để khán giả có thể chìm đắm hoàn toàn trong miền cảm xúc khi thưởng thức chương âm nhạc đặc biệt này, Lệ Quyên và ekip đã tranh thủ ra Hà Nội thực hiện các cảnh quay tại những địa điểm đặc trưng của thủ đô để làm nên bức tranh mùa thu hoàn hảo hơn cả dành tặng cho khán giả.

Q Show sẽ không có MC. Thay vào đó là sự xuất hiện của nữ khách mời duy nhất - NSND Hồng Vân - đảm nhận vai trò dẫn chuyện.  Dù chỉ xuất hiện 3 lần, mỗi lần đúng 1 phút 30 giây nhưng đạo diễn Trần Vi Mỹ và Lệ Quyên nhấn mạnh NSND Hồng Vân là người đóng vai trò cầu nối cực kì quan trọng để chuyển tiếp các chương, đoạn của liveshow.

Trong trang phục áo dài của NTK Công Trí, Lệ Quyên đã khoe được vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm mà vô cùng cuốn hút của con gái Hà Nội.



























theo GĐ&XH

Từ khóa: