Sự kiện hot
13 năm trước

Lee Hyori diện áo đôi với cún cưng

Lee Hyori rất yêu quí chú cún của mình đấy mọi người ạ.

Lee Hyori rất yêu quí chú cún của mình đấy mọi người ạ.

Mới đây, chị ấy tung một bức ảnh siêu “cute” chụp cùng chú cún Shoonshim lên trang Twitter của mình. Trong ảnh, chú cún được diện một chiếc áo hoa y hệt chiếc áo của cô chủ xinh đẹp.

Cùng với bức ảnh này, Lee Hyori đã gửi một thông điệp đến tất cả mọi người: “Chào các bạn. Thời tiết đang ngày một lạnh hơn đấy. Hẳn mọi người đang tìm cho mình những chiếc áo da thật ấm và thời trang để diện phải không? Nhưng mọi người hãy suy nghĩ kĩ nhé. Mỗi chiếc áo da mọi người mặc đồng nghĩa với việc có nhiều loài động vật bị giết hại. Hãy chung tay bảo vệ các loài động vật bằng cách tẩy chay áo da và chọn cho mình những bộ trang phục thân thiện với môi trường”.

Qua lời nhắn gửi này, Lee Hyori đặc biệt muốn ám chỉ những người “đạo đức giả” luôn tự vỗ ngực khoe rằng “tôi là người rất yêu động vật” trong khi trên người lại khoác một chiếc áo làm từ da thú. Đừng hô hào suông mà hãy bắt đầu bằng những hành động thiết thực nhất mọi người nhé.

Thông điệp ý nghĩa này của Lee Hyori đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người: “Lee Hyori, một trái tim nhân ái”; “Chị ấy rất yêu mến động vật”; “Lee Hyori và Soomshim trông cứ như một đôi vậy”; “Lee Hyori mặc gì cũng xinh”...

Thúy Bình

Từ khóa: