Sự kiện hot
12 năm trước

Lee Jun Ki sẵn sàng “đại náo” K-biz

Anh ấy chuẩn bị trở lại là chắc chắn là lợi hại hơn xưa rồi, fan cứ chờ mà xem!

Anh ấy chuẩn bị trở lại là chắc chắn là lợi hại hơn xưa rồi, fan cứ chờ mà xem!

Thông tin mỹ nam xứ Hàn Lee Jun Ki sẽ chính thức rời quân ngũ vào ngày 16/2 khiến fan của anh như "mở cờ trong bụng". Nhưng không chỉ có thế thôi đâu! Trong tương lai gần, anh ấy còn phát hành single mới mang tên “Deucer”. Fan tha hồ mà mừng nhé! 

Theo trang web tiếng Nhật chính thức của Lee Jun Ki, single album lần này sẽ gồm 3 phiên bản: Loại A (gồm CD + DVD), Loại B (gồm CD + DVD), và phiên bản hạn chế (gồm CD + DVD và một cuốn sách ảnh). 

Lee Jun Ki trở lại làm "nức lòng" người hâm mộ

Album sẽ có năm ca khúc, trong đó “Together” – ca khúc đầy hy vọng chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ với người nghe. Bên cạnh đó, bốn ca khúc còn lại đều do Lee Jun Ki tự sáng tác.

Công ty của anh chàng này cho biết: "Lee Jun Ki đang chuẩn bị giải ngũ. Anh ấy rất khỏe mạnh và hạnh phúc. Anh ấy sẽ làm việc chăm chỉ để chào đón người hâm mộ. Lee Jun Ki đang đầy đam mê cho diễn xuất và các dự án sắp tới của mình".

Vào đúng ngày xuất ngũ, anh chàng sẽ tổ chức sự kiện họp fan đặc biệt tại Hàn Quốc. Ngoài ra anh ấy cũng sẽ tổ chức chương trình gặp người hâm mộ Nhật Bản mang tên "Lee Joon-ki's Come Back Fan Meeting 2012", bao gồm các thành phố lớn như Nagoya vào ngày 16/3, Yokohama vào ngày 18/3, và Osaka vào ngày 19/3.

Hình ảnh mới nhất của anh ấy fan này!

Anh ấy muốn gửi lòng biết ơn đến những người hâm mộ ở Nhật Bản, Trung Quốc và Hồng Kông vì tình yêu của họ dành cho anh trước và sau khi đi nghĩa vụ. Đây cũng là chương trình họp mặt đầu tiên được công ty quản lý mới của anh tại Nhật, Mix Interactive Media, tổ chức. 

Vé buổi gặp mặt đã được bán hết vào cuối năm 2011. Cuộc họp fan hâm mộ ban đầu được dự kiến ​​chỉ có ba ngày, nhưng phải bổ sung thên một buổi do nhu cầu quá cao từ khán giả.

Pooh

Từ khóa: