Sự kiện hot
12 năm trước

Lee Seung Gi không sợ khi bị Kang Ho Dong “bỏ rơi”

Anh ấy vẫn solo và "bám trụ" rất tốt với show truyền hình "Strong Heart".

Mặc dù rất buồn khi MC đàn anh Kang Ho Dong rút lui khỏi làng giải trí và bỏ anh “bơ vơ” với show truyền hình “Strong Heart”, Lee Seung Gi vẫn cố gắng “bám trụ” và dần dần đã khẳng định được mình với tư cách một MC solo.

Sau buổi ghi hình đầu tiên “đơn thương độc mã chiến đấu với Strong Heart” thành công hơn cả mong đợi, Lee Seung Gi đã cảm thấy tự tin với những chương trình tiếp theo. Cả ê-kip chương trình đã thật sự ngỡ ngàng và bất ngờ trước những tiến bộ vượt bậc của anh qua từng buổi ghi hình.

Lee Seung Gi

Một thành viên của ê-kip sản xuất cho biết: “Lee Seung Gi càng ngày càng khiến chúng tôi bị ấn tượng bởi những kĩ năng dẫn chương trình của anh ấy. Mới tuần trước, anh ấy còn tỏ ra rất lo lắng và lúng túng khi phải “chủ xị” một mình. Vậy mà chỉ qua một tập, anh ấy đã chững chạc hơn, tự tin hơn rất nhiều. Anh ấy đã làm rất tốt và chương trình tuần này quả thực rất thú vị”.

Giám đốc chương trình cũng tiết lộ: “Format của chương trình đã được thay đổi một chút để phù hợp với phong cách dẫn của Lee Seung Gi. Mọi người sẽ nhận ra được sự khác biệt này khi theo dõi chương trình. Lee Seung Gi đã làm rất tốt và chương trình chắc chắn sẽ còn thành công hơn nữa”.

Chương trình đầu tiên MC Lee Seung Gi dẫn một mình sẽ được lên sóng ngày 14/10.

Thúy Bình

Từ khóa: