Sự kiện hot
10 năm trước

Lexus bán mẫu xe hybrid GS 300h từ tháng này

Được tung ra thị trường châu Âu từ năm ngoái với ba phiên bản là GS 250, GS 350 AWD và GS 450h, mẫu GS thế hệ thứ tư của thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus do hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Toyota sở hữu sẽ bổ sung thêm vào dòng sản phẩm của mình mẫu hybrid thứ hai có tên gọi GS 300h bắt đầu từ tháng này.


Phiên bản F Sport . (Nguồn: lexus.co.uk)

Mẫu GS 300h sử dụng một hệ thống động cơ hybrid gồm một động cơ xăng 2.5 Atkinson có công suất 178 mã lực và hai motor điện.

Nối với hộp số ECVT thông qua hệ thống truyền động bánh sau, tổng công suất của hệ thống động cơ này là 220 mã lực.

Lexus cho biết mẫu GS 300h nói trên có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4,7 lít/100km và có lượng khí thải CO2 là 109 g/km.

Nhờ mức độ tiêu thụ nhiên liệu này, thương hiệu xe của Nhật Bản kỳ vọng mẫu GS 300h này sẽ là giải pháp cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ sử dụng động cơ diesel 2.0 và dự kiến mẫu xe này sẽ chiếm hơn 55% lượng xe GS bán ra ở châu Âu.

Mẫu Lexus GS 300h nói trên còn có phiên bản F Sport với hệ thống treo phía trước và sau được làm mới. Phiên bản F Sport này có các màu sơn như trắng F, đen ánh sao, xanh nửa đêm, đèn chống sương sử dụng công nghệ LED và vành xe 19 inch làm bằng hợp kim.

Với việc giới thiệu mẫu GS 300h mới này, Lexus cũng trang bị các thiết bị mới cho toàn bộ dòng sản phẩm GS như thiết kế cần số mới, hệ thống HUD, hệ thống Lexus Hotspot mới, kết nối wifi tốc độ cao.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: